+Aa-
    Zalo

    Nghi án chồng cứa cổ vợ rồi tự sát ở Hà Tĩnh: Nạn nhân qua cơn nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện người vợ bị chồng cắt cổ rồi tự sát ở Hà Tĩnh đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe bệnh nhân vẫn rất yếu, đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

    Hiện người vợ bị chồng cắt cổ rồi tự sát ở Hà Tĩnh đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe bệnh nhân vẫn rất yếu, đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

    Chị M. đã may mắn qua cơn nguy kịch. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Sau ca mổ, bệnh nhân Nguyễn Thị M. (SN 1993, trú tại tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) hiện đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên sức khoẻ của chị còn rất yếu nên các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi. 

    Như thông tin đã đưa ngày 17/5, nghe có tiếng người la hét từ nhà số 8, ngõ 230, đường Hà Huy Tập. Khi mọi người chạy đến thì thấy chị Trần Thị M. (26 tuổi) cố vùng chạy từ trong nhà ra, còn anh Lê Đăng T. (37 tuổi, chồng chị Mai) cầm dao đuổi theo chém.

    Khi thấy vợ gục ngã ngoài đường, anh T. về nhà dùng dao tự đâm nhiều nhát vào bụng để tự tử, anh T. đã tử vong ngay tại chỗ. 

    Lúc này chị M. được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chảy nhiều máu. Vùng ngực trái bệnh nhân có một vết thương sâu, dài khoảng 5cm, có khí và máu chảy ra. Ngoài ra, trên cổ bệnh nhân còn có vết thương dài 8 – 10cm, chảy máu.  

    Sau nhiều giờ phẫu thuật chị M. đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, sức khỏe bệnh nhân vẫn đang rất yếu, phải tiếp tục theo dõi sát sao.

    Được biết anh T. là nhân viên Điện lực TP.Hà Tĩnh còn chị M. từng là nhân viên ngân hàng nhưng đã nghỉ việc. Hai vợ chồng anh T. lấy nhau được gần 3 năm nhưng vẫn chưa có con. 

    Hiện, nguyên nhân vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-cua-co-vo-roi-tu-sat-o-ha-tinh-nan-nhan-qua-con-nguy-kich-a275906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan