+Aa-
    Zalo

    Nghi án chồng sát hại vợ con rồi tự tử: Người chồng đã xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoàn Huy Hoàng được coi là nghi can số 1 trong vụ giết vợ con rồi tự tử đã được xuất viện và đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

    (ĐSPL) - Đoàn Huy Hoàng được coi là nghi can số 1 trong vụ giết vợ con rồi tự tử đã được xuất viện và đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

    Theo nguồn tin riêng của báo Đời sống và Pháp luật nhận được thì tình hình sức khỏe của Đoàn Huy Hoàng (đối tượng nghi vấn trong vụ giết vợ, con rồi uống thuốc sâu tự tử) hiện đã ổn định nên vừa được ra viện và đưa về cơ quan điều tra để phục vụ công tác điều tra.

    Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 8/1 ông T.V. H và bà L.T.M (ngụ ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đi làm về vào nhà thì phát hiện con gái mình là chị Trần Thị Ngọc H. nằm trên vũng máu, cạnh bên là cháu Đ.P.L đang thoi thóp cũng bị thương ở ngực.

    Thấy vậy vợ chồng ông H. kêu la cầu cứu rồi lập tức đưa chị Hậu và cháu L. đến bệnh viện để cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong ngay sau đó vì vết đâm thấu tim. Còn cháu L. thì đã được đưa lên BV Nhi đồng TP.HCM để điều trị trong tình trạng nguy kịch. Bên cạnh đó gia đình cũng kịp thời báo tin cho cơ quan chức năng.

    Khi Hoàng điều trị trong viện, cơ quan chức năng đã canh phòng nghiêm ngặt. 

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường và phát hiện nhiều dấu hiệu lạ như hộp thuốc xếp hình quan tài bên cạnh có bức thư tuyệt mệnh được coi là của Đoàn Huy Hoàng.

    Trong thư, Hoàng viết với nội dung xin lỗi gia đình, lời lẽ đau khổ. Nghi có chuyện không hay, mọi người liền tìm Hoàng thì phát hiện Hoàng đang nằm cách nhà ông H. chừng 1km trên cổ có một vết cứa và bên cạnh có 1 chai thuốc diệt cỏ đã mở nắp.

    Mọi người đã nhanh chóng chuyển Hoàng đến bệnh viện để điều trị. Trong thời gian Hoàng điều trị tại BVĐK Thống Nhất, lực lượng chức năng đã canh phòng nghiêm ngặt.

    Về phía cháu L. may mắn được cứu chữa kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe cũng dần ổn định.

    Hiện nguyên nhân vụ án vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-sat-hai-vo-con-roi-tu-tu-nguoi-chong-da-xuat-vien-a79185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ghen tình, sát nhân giết vợ con lúc nửa đêm

    Ghen tình, sát nhân giết vợ con lúc nửa đêm

    Tại phiên xét xử lưu động vào sáng ngày 11-9 ở khu phố 8, P.Long Bình, TP Biên Hòa, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Dương Thành Tín (SN 1979, ngụ An Giang) 18 năm tù về tội “Giết người”. (theo NLD)