+Aa-
    Zalo

    Nghi án giết người giấu xác trong bồn ở Bình Dương: Phá khối bê tông lộ ra thi thể nam giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan đến nghi án giết người, giấu xác trong bồn ở Bình Dương, cơ quan công an phá vỡ hoàn toàn khối bê tông thì lộ ra thi thể là nam giới.

    Tin tức mới nhất liên quan đến nghi án giết người, giấu xác trong bồn ở Bình Dương, cơ quan công an phá vỡ hoàn toàn khối bê tông thì lộ ra thi thể là nam giới.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra nghi án giết người, giấu xác trong bồn ở Bình Dương - Ảnh: VNN

    Sáng 16/5, báo Người Lao Động dẫn nguồn tin riêng từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, khi cơ quan điều tra phá vỡ khối bê tông hoàn toàn thì lộ ra thi thể là nam giới. Sáng cùng ngày, thi thể này sẽ được khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

    Trước đó, công an di chuyển toàn bộ khối bê tông ra khỏi căn nhà và tiến hành phá bỏ từng phần. Trước đó khối bê tông được người dân đập một phần nhỏ, bên trong lộ ra một phần thi thể người.

    Báo này cũng dẫn một nguồn tin khác cho hay, nạn nhân là nam khoảng 30 tuổi.

    Xe cứu thương được điều tới căn nhà nơi xảy ra nghi án giết người giấu xác ở Bình Dương - Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, theo Công an Nhân dân, tối 15/5, trong lúc dọn dẹp căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, người đàn ông tên H. thấy bồn nhựa lớn, loại chuyên dùng đựng nước đặt trên nóc nhà. Thấy bồn nhựa đổ đầy bê tông, người này sinh nghi nên cùng bạn đập ra xem.

    Khi đập vỡ lớp bê tông, mọi người hoảng hốt phát hiện bên trong có một bộ phận giống như phần thi thể của người kèm theo mùi hôi thối. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

    Người phát hiện vụ việc cho biết mới mua lại căn nhà trên. Căn nhà này trước đó được người chủ trước cho thuê, tờ Zing.vn thông tin thêm.

    Nhận được tin báo, Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và lấy lời khai những người có liên quan để tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-giet-nguoi-giau-xac-trong-bon-o-binh-duong-pha-khoi-be-tong-lo-ra-thi-the-nam-gioi-a275578.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan