+Aa-
    Zalo

    Nghỉ chân ở nơi “không nên đậu”, chim bồ câu bị cảnh sát bắt vì hành động không tưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường “chuyển quà” xuyên quốc gia, vì quá mệt, một chú chim bồ câu đã nghỉ chân đúng vào tòa nhà của cảnh sát và đã bị bắt vì hành động không tưởng.

    Trên đường “chuyển quà” xuyên quốc gia, vì quá mệt, một chú chim bồ câu đã nghỉ chân đúng vào tòa nhà của cảnh sát và đã bị bắt vì hành động không tưởng.

    Chuyển thư tín, điện tín bằng chim bồ câu là dạng truyền tin không mấy xa lạ, được con người áp dụng từ ngàn đời trước.

    Tưởng rằng phương thức này đã mai một thì ở thời hiện đại, người dùng chim bồ câu đã “nâng cấp” mục đích của nó lên một bước mới là đi buôn ma túy thay vì chuyển thư, thông tin như trước đây.

    Chú chim bồ câu chở trên người 178 viên ma túy

    Theo đó, những kẻ buôn ma túy đã nhét ma túy lên người chim bồ câu và nhờ nó chuyển hàng cho khách. Mới đây, cảnh sát Kuwait đã bắt được kẻ buôn lậu này trong khi nó đang chuyển hàng cho khách.

    Kết quả điều tra cho thấy, con chim bồ câu này mang trên mình khoảng 178 viên ma túy, bọc trong một túi nhỏ được gắn trên lưng. Cảnh sát cho biết, số ma túy này có thể được chuyển từ Iraq cho khách tại Kuwait.

    Được biết, con chim bồ câu đã bị cảnh sát bắt giữ khi đậu đúng vào tòa nhà văn phòng của cảnh sát. Chắc vì đường bay xá quá mệt nên chú chim bồ câu đã nghỉ chân nhưng không ngờ lại đậu đúng vào nơi “không nên đậu”. Hành động của chú chim bồ câu đã khiến phi vụ làm ăn của chủ không thể trót lọt được.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-chan-o-noi-khong-nen-dau-chim-bo-cau-bi-canh-sat-bat-vi-hanh-dong-khong-tuong-a191301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan