+Aa-
    Zalo

    Nghi chồng ngoại tình, người phụ nữ đổ xăng tự thiêu

    (ĐS&PL) - Nghi chồng có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác, người phụ nữ mang xăng đến cổng trường học rồi tự thiêu.

    Theo báo VietNamNet, ngày 24/10, lãnh đạo UBND xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, người phụ nữ tên H., trú huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc đã dùng xăng tự thiêu tại khu vực cổng trường học. Nhờ được cứu chữa kịp thời nên sức khoẻ chị H. đã ổn định.

    nghi chong ngoai tinh nguoi phu nu do xang tu thieu

    Ghen tuông, người phụ nữ tự thiêu trước cổng trường ở Vĩnh Phúc. Ảnh minh hoạ

    Trước đó, vào khoảng 16h ngày 23/10, tại khu vực cổng trường học ở xã Hợp Châu, nhiều người dân hoảng hốt khi thấy người phụ nữ đổ xăng lên người rồi tự thiêu.

    Rất may thời điểm này, nhiều phụ huynh đi đón con nên đã hô hào kịp thời dập được lửa và đưa người này vào viện.

    Người phụ nữ này không trú tại địa phương mà ở bên huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc”, lãnh đạo UBND xã Hợp Châu thông tin trên báo Lao Động.

    Qua xác minh ban đầu, người phụ nữ nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác nên đã có hành động tự thiêu.

    Trước đó, trong một vụ việc tương tự khác, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn tin, tối 15/10, lãnh đạo UBND phường Cao Xanh, TP.Hạ Long, Quảng Ninh, thông tin về vụ việc một nam thanh niên tự thiêu trên địa bàn phường này.

    Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 13h ngày 15/10 tại khu vực gần chợ Sa To.

    nghi chong ngoai tinh nguoi phu nu do xang tu thieu1
    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Khi đó, anh M.Q.H. (24 tuổi, trú tại khu 4A, phường Cao Xanh) là nhân viên điều dưỡng tại một bệnh viện, đi đến trước cửa nhà chị Đ.T.N. (24 tuổi, trú khu 3, cùng phường này) tự đổ xăng lên người mình và châm lửa đốt.

    Người dân thấy vậy đã dùng chăn tẩm nước để cứu anh H., sau đó báo cho lực lượng chức năng. Theo người dân địa phương, chị N. là người yêu của anh H..

    Chỉ ít phút sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Hạ Long đã phân công lực lượng trực tiếp đến hiện trường phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-chong-ngoai-tinh-nguoi-phu-nu-do-xang-tu-thieu-a596515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan