+Aa-
    Zalo

    Nghi do buồn chuyện gia đình, người đàn ông nhảy sông Sài Gòn

    (ĐS&PL) - Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích người đàn ông được cho là nhảy cầu, mất tích trên sông Sài Gòn.

    Theo báo Giao thông, vào khoảng 20h ngày 23/4, người dân lưu thông trên cầu Phú Long (giáp ranh giữa TP.HCM và tỉnh Bình Dương) bất ngờ chứng kiến một người đàn ông đứng trên thành cầu nhảy xuống sông Sài Gòn. Sự việc diễn ra quá nhanh, mọi người không kịp can ngăn. Theo các nhân chứng, nạn nhân chới với dưới nước được vài giây rồi mất tích.

    Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Lái Thiêu, TP Thuận An và lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương có mặt xác minh thông tin.

    nghi do buon chuyen gia dinh nguoi dan ong nhay song sai gon mat tich
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

    Tại hiện trường, người đàn ông này để lại chiếc xe máy, đôi dép và túi xách bên trong có giấy tờ mang tên Võ Văn Nguyễn (29 tuổi, quê Bạc Liêu).

    Theo gia đình anh Nguyễn, anh này có vợ và 3 con nhỏ. Cách đây vài năm anh dẫn vợ con về quê vợ ở ngoài Bắc để sinh sống. Thời gian gần đây anh bị bệnh thận nên quay lại Bình Dương nhưng vợ con không đi cùng. Người thân nhận định, có thể do buồn chuyện gia đình, bệnh tật nên anh Nguyễn đã nghĩ quẫn.

    Mới đây, vào ngày 19/4, tại chuyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương cũng xảy ra vụ nhảy cầu tự tử. Theo báo Pháp luật TP.HCM, sự việc xảy ra vào sáng ngày 19/4 ở kênh Phước Hòa, đoạn qua xã Trừ Văn Thố (huyện Bàu Bàng).

    Theo đó, vào rạng sáng ngày 19/4, anh Trần Trọng N (25 tuổi) đã bỏ lại xe máy, điện thoại và đôi dép trên cầu kênh Phước Hòa rồi nhảy xuống sông.

    Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, người nhái đã tìm thấy thi thể của nạn nhân vào tối cùng ngày.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-do-buon-chuyen-gia-dinh-nguoi-dan-ong-nhay-song-sai-gon-a573252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan