+Aa-
    Zalo

    Nghi do mâu thuẫn với vợ, người chồng đổ xăng lên người tự thiêu

    (ĐS&PL) - Trong lúc mâu thuẫn với vợ, người đàn ông đã tự lấy xăng trong nhà ra đổ lên người rồi châm lửa tự thiêu. Phát hiện sự việc, vợ và bà con hàng xóm đã đến dùng các biện pháp để dập lửa.

    Báo Tiền Phong cho biết, chiều 5/12, lãnh đạo UBND xã Nậm Càn (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra trường hợp một người đàn ông tẩm xăng tự thiêu khiến cơ thể bị bỏng nặng.

    Cụ thể, khoảng 12h ngày 5/12, anh V.B.X. (SN 1977, trú bản Liên Sơn, xã Nậm Càn) trong lúc mâu thuẫn, cãi vã với vợ đã tự lấy xăng trong nhà ra đổ lên người rồi châm lửa tự thiêu. Phát hiện sự việc, vợ và bà con hàng xóm đã đến dùng các biện pháp để dập lửa.

    Tuy nhiên, do ngọn lửa lớn nên toàn bộ cơ thể anh X. gần như bị bỏng nặng.

    nghi do mau thuan voi vo nguoi chong do xang len nguoi tu thieu 1
    Sau khi dập lửa, người thân đã đưa anh X. đến bệnh viện trên địa bàn để cấp cứu, chữa trị. Ảnh: Báo Tiền Phong.

    Theo thông tin từ Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND xã Nậm Càn cho biết, "Tôi cũng có nghe anh em báo cáo là vợ chồng mâu thuẫn nên anh X đã tự lấy xăng đốt chính mình. Anh X. đang được đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương khá nặng. Nhiều khả năng, số xăng nói trên là còn sót lại khi mua về đổ xe máy".

    Được biết, anh X. đã có một đời vợ và 2 người con đã lớn. Sau khi dập lửa, người thân đã đưa anh X. đến bệnh viện trên địa bàn để cấp cứu, chữa trị.

    "Sự việc mâu thuẫn này là với người vợ thứ 2. Người vợ này mới có một đứa con đang nhỏ. Nhiều khả năng, anh X. lấy xăng còn sót lại khi mua về đổ xe máy rồi tự đốt mình", vị lãnh đạo UBND xã Nậm Càn cho biết thêm.

    Hiện nguyên nhân đang được cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn làm rõ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-do-mau-thuan-voi-vo-nguoi-chong-do-xang-len-nguoi-tu-thieu-a602317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan