+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm sát hại ông lão xe ôm ở Sơn La là cử nhân sư phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm sát hại ông lão xe ôm ở Sơn La vốn là người được ăn học đàng hoàng. Nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự và cũng không nằm trong diện theo dõi của địa phương.

    Nghi phạm sát hại ông lão xe ôm ở Sơn La vốn là người được ăn học đàng hoàng. Nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự và cũng không nằm trong diện theo dõi, quản lý của địa phương.

    Liên quan đến vụ tài xế xe ôm bị sát hại ngày 2/9 gây xôn xao dư luận ở Sơn La, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm là Lèo Văn Hoàng (23 tuổi, trú tại xã Mường Chanh, huyện Mường Sơn, tỉnh Sơn La) để điều tra.

    Nạn nhân được xác định là N.Đ.T. (SN 1962, ở tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu, làm nghề xe ôm).

    Ngày 5/9, trao đổi trên báo chí, ông Hoàng Văn Ngân, Trưởng Công an xã Mường Chanh, huyện Mai Sơn cho biết, tại địa phương Lèo Văn Hoàng được ăn học tử tế. Hoàng tốt nghiệp khoa sư phạm tại một trường Cao đẳng ở Sơn La được khoảng 2 năm nay. Sau khi về địa phương, Hoàng không xin được việc làm nên đã chuyển sang làm trang trại nuôi lợn rừng.

    Đối tượng Lèo Văn Hoàng khi bị bắt - Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo ông Ngân, Hoàng là con cả trong gia đình có hai anh em, bố đã mất sớm nên một mình mẹ nuôi hai anh em khôn lớn. Do nhà Hoàng có nhiều đất rừng và kế hoạch mở trang trại nên được ngân hàng cho vay khoảng 200 triệu đồng để làm ăn.

    “Ở địa phương Hoàng chưa có tiền án, tiền sự gì và cũng không nằm trong diện theo dõi nghiện ngập hay quản lý. Vốn là người được ăn học đàng hoàng nên khi hay tin Hoàng sát hại tài xế xe ôm để cướp xe, mọi người đều rất bất ngờ”, ông Ngân chia sẻ thêm.

    Cũng theo ông Ngân, trước thời điểm gây án, Hoàng đi khỏi nhà khoảng 18 ngày không về.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 18h35 ngày 2/9, tại xã Tô Múa (huyện Vân Hồ), người dân phát hiện thi thể người đàn ông trên người có nhiều vết đâm. Quá trình điều tra, lực lượng Công an xác định đây là một vụ án mạng và nạn nhân là ông N.Đ.T. làm nghề xe ôm.

    Chiếc điện thoại của nạn nhân - Ảnh: VnExpress

    Qua các tài liệu chứng cứ thu thập được, cùng với việc khoanh vùng, sàng lọc đối tượng, lực lượng chức năng xác định được đối tượng nghi vấn là Lèo Văn Hoàng. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn sau khi gây án.

    Đến sáng ngày 3/9, từ thông tin của quần chúng nhân dân, Ban chuyên án đã xác định được đối tượng đang lẩn trốn tại khu vực núi đá Tai Mèo thuộc bản Un, xã Song Khủa, huyện Vân Hồ.

    Lập tức các mũi trinh sát tập trung lần theo giấu vết nóng, tổ chức vây ráp đối tượng tại khu vực này. Tuy nhiên đây là khu vực núi cao, vực sâu, hiểm trở, cây cối rậm rạp, trải rộng trên khoảng chục ha, kéo dài khoảng 17km, giáp ranh với huyện Đà Bắc của tỉnh Hòa Bình và gần sông Đà nên việc truy bắt vô cùng khó khăn.

    Khoảng 10h sáng ngày 4/9, sau rất nhiều nỗ lực, công an đã bắt giữ thành công Lèo Văn Hoàng. Lực lượng chức năng đã thu giữ toàn bộ tang vật.

    Tại cơ quan Công an, đối tượng Lèo Văn Hoàng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-ong-lao-xe-om-o-son-la-la-cu-nhan-su-pham-a242864.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan