+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn 2 bé gái ở Hà Nội bị "yêu râu xanh" dụ vào ngõ sàm sỡ: Công an vào cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi vấn 2 bé gái ở Hà Nội bị "yêu râu xanh" dụ vào ngõ sàm sỡ, cơ quan công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân) đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Liên quan đến nghi vấn 2 bé gái ở Hà Nội bị "yêu râu xanh" dụ vào ngõ sàm sỡ, cơ quan công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân) đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

    [presscloud]9003[/presscloud]

    Cụ thể, trả lời PV báo Trí Thức Trẻ chiều ngày 8/4, ông Nguyễn Anh Chiến, Phó Chủ tịch UBND phường Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, hiện cơ quan Công an phường đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin báo chí phản ánh về việc 2 bé gái bị người đàn ông dâm ô trong hẻm 132 Khương Trung.

    Theo ông Chiến, đến thời điểm hiện tại, phía gia đình chưa có đơn hay trình báo gửi đến các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, ngay sau khi báo chí thông tin về sự việc, UBND phường đã chỉ đạo Công an phường phối hợp với Hội phụ nữ và đơn vị chức năng vào gia đình làm việc, nhưng bố mẹ 2 cháu bé không có nhà. Trong khi đó, ông bà 2 cháu cho hay gia đình không muốn làm lớn chuyện ảnh hưởng đến tâm lý các cháu.

    "Hiện tại chúng tôi đang chờ, trong tối nay khi bố mẹ cháu về sẽ vào làm việc cụ thể để xác minh có không việc 2 cháu bé bị người đàn ông dâm ô.

    Đồng thời, Tổ hình sự của công an phường cũng sẽ làm việc với gia đình có camera quay lại như báo chí phản ánh để làm rõ sự việc", ông Chiến nói.

    Hình ảnh gã đàn ông nghi dụ dỗ hai cháu bé vào ngõ để dâm ô. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, báo Tiền Phong đưa tin, gia đình 2 cháu bé cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 20h20 ngày 4/4, tại ngõ 132 Khương Trung (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Hai cháu bé đang trên đường từ quán tạp hóa trở về nhà thì gặp một người đàn ông lạ mặt và bị dụ vào ngõ tối. Người này có hành vi sàm sỡ với hai cháu bé.

    Khi thấy các cháu về nhà với vẻ mặt sợ hãi, người thân đã hỏi và các cháu kể lại chuyện.

    Theo báo Dân Việt, qua trích xuất camera an ninh, lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm dừng lại trước một con ngõ nhỏ. Khi thấy 2 bé gái đi qua, người này lại bắt chuyện rồi cả 3 đi vào ngõ nơi camera không ghi lại được.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-2-be-gai-o-ha-noi-bi-yeu-rau-xanh-du-vao-ngo-sam-so-cong-an-vao-cuoc-a270263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan