+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba lặn lội đường xa đến dự sinh nhật người yêu tin đồn

    (ĐS&PL) - Hiện tại, phía Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa lên tiếng về việc cô lặn lội đường xa đến dự sinh nhật người yêu tin đồn Hoàng Cảnh Du.

    Ngày 30/11 là sinh nhật của Hoàng Cảnh Du. Vì công việc, tài tử ở Thượng Hải và tổ chức tiệc tại đây. Một ngày trước bữa tiệc, dòng địa chỉ trên Weibo của Địch Lệ Nhiệt Ba - hiện ở Bắc Kinh đóng phim - được đổi thành Thượng Hải. Một ngày sau, nó lại đổi thành Bắc Kinh. Nhiều khán giả phỏng đoán Địch Lệ Nhiệt Ba làm thủ tục tại sân bay Đại Hưng, Bắc Kinh để tới Thượng Hải mừng tuổi mới người yêu tin đồn, sau đó lại về làm việc.

    nghi van dich le nhiet ba lan loi duong xa den du sinh nhat nguoi yeu tin don6
    Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du kết đôi ăn ý trong "Hạnh phúc trong tầm tay".

    Một số khán giả phát hiện mỗi năm, vào sinh nhật Hoàng Cảnh Du, dù bận việc gì, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đến với bạn trai. Năm 2022, họ cùng ở Tây An, năm 2020 ở Thường Châu...

    Trên Weibo, khán giả nói Địch Lệ Nhiệt Ba "si tình", vì yêu mà bay vài nghìn cây số tới với bạn trai. Nhiều khán giả nói diễn viên nên công khai mối quan hệ, thay vì giữ bí mật như hiện tại.

    nghi van dich le nhiet ba lan loi duong xa den du sinh nhat nguoi yeu tin don2
    Hoàng Cảnh Du vừa đón tuổi mới.

    Được biết, trong gần 1 năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn mang thai với Hoàng Cảnh Du và ở ẩn suốt thời gian dài. Dù cô đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận và tái xuất với vóc dáng thon gọn, nhưng công chúng vẫn ngờ vực nữ diễn viên.

    Đến nay, nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba đã kết hôn lại 1 lần nữa được bàn tán rôm rả. Trang Upmedia "soi" được khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba để lộ danh xưng "madame" (quý bà) trên tấm thiệp mời tại show diễn Dior trong khuôn khổ Paris Fashion Week. "Madame" là danh xưng tiếng Pháp dành cho phụ nữ đã có gia đình. Danh xưng của Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn khác với danh xưng "mademoiselle" (quý cô, chỉ phụ nữ chưa chồng) mà Dior viết trong thiệp mời Jisoo (BLACKPINK).

    Từ đây, nhiều netizen xứ Trung đặt nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba là phụ nữ đã lập gia đình. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng 1 danh xưng không thể nói lên điều gì, thậm chí có thể chỉ do Dior nhầm lẫn. Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa lên tiếng về nghi vấn này.

    nghi van dich le nhiet ba lan loi duong xa den du sinh nhat nguoi yeu tin don7
    Truyền thông Trung Quốc soi được danh xưng "quý bà" trên tấm thiệp mời Dior gửi Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Vào đầu năm 2023, làng giải trí Trung Quốc xuất hiện tin đồn một ngôi sao nữ hàng đầu trong độ tuổi 30 sẽ sinh con trong năm nay. Người hâm mộ lập tức hướng nghi ngờ về phía Địch Lệ Nhiệt Ba vì liên tục trong 7 tháng trước đó, người đẹp Tân Cương không quay phim mới cũng như thường xuyên vắng mặt tại thảm đỏ các sự kiện long trọng. Điều này trái ngược hoàn toàn với lịch trình bận rộn của cô những năm trước đó.

    nghi van dich le nhiet ba lan loi duong xa den du sinh nhat nguoi yeu tin don4
    Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn mang thai với "tra nam" Hoàng Cảnh Du.

    Tin đồn mang thai càng viral khi Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ ưa chuộng những bộ trang phục rộng rãi giúp người mặc giấu dáng. Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, sắp tới nữ diễn viên sẽ có lịch trình làm việc tại nước ngoài. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ cô mượn cớ công việc để ra nước ngoài bí mật sinh con. Và bố đứa trẻ được cho là nam diễn viên Hoàng Cảnh Du.

    XEM THÊM: Trấn Thành hé lộ những điểm đáng mong đợi về dự án mới tên "Mai"

    Phía Địch Lệ Nhiệt Ba không đưa ra phản hồi chính thức, chỉ ngầm phủ nhận bằng cách tung loạt ảnh nữ diễn viên khoe vòng eo con kiến. Đến tháng 3, mỹ nhân 31 tuổi phủ nhận tin đồn trên tạp chí L'Officiel: "Ban đầu, khi nhìn thấy tin đồn đó, tôi rất tức giận và tự hỏi tại sao lại như thế. Nhưng rồi dần dần lại cảm thấy buồn cười. Cho dù mỗi ngày tôi mở livestream lên giải thích với mọi người thì những người không tin vẫn tìm ra cái cớ để không tin mà thôi".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-dich-le-nhiet-ba-lan-loi-duong-xa-den-du-sinh-nhat-nguoi-yeu-tin-don-a602264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan