+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Hải Tú đến xem Sơn Tùng biểu diễn: Ngồi phía dưới đội mũ, đeo khẩu trang kín mít

    (ĐS&PL) - Thông tin Hải Tú đến xem Sơn Tùng biểu diễn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Sơn Tùng và Hải Tú. Nam ca sĩ gốc Thái Bình xuất hiện với trang phục nổi bật là chiếc yếm màu vàng phối cùng áo thun khi tham gia biểu diễn tại một sự kiện ở TP.HCM. Như thường lệ, "sếp" biểu diễn rất sôi động là cả bầu không khí nóng lên hừng hực.

    nghi-van-hai-tu-den-xem-son-tung-bieu-dien-ngoi-phia-duoi-doi-mu-deo-khau-trang-kin-mit.mp4

    Netizen xôn xao clip nghi vấn Hải Tú bí mật tới ủng hộ Sơn Tùng biểu diễn. Video: @cl.hotbiz.

    Điều đáng nói là khi góc máy lia xuống phía dưới ở hàng ghế khán giả, dân tình đã phát hiện một cô gái ngoại hình hao hao giống với Hải Tú. Nhân vật này đã che chắn kín mít bằng cách đội chiếc mũ đen và đeo khẩu trang màu trắng để giấu dung mạo như sợ bị ai đó phát hiện. Lập tức, cư dân mạng bán tín bán nghi chuyện Hải Tú đã âm thầm bí mật tới để cổ vũ và ủng hộ Sơn Tùng. Đây chỉ là những suy đoán một chiều, còn thực hư ra sao chỉ Hải Tú và Sơn Tùng rõ.

    nghi van hai tu den xem son tung bieu dien ngoi phia duoi doi mu deo khau trang kin mit41
    Sơn Tùng xuất hiện với trang phục màu vàng nổi bật khi tham gia một sự kiện ở TP.HCM.
    nghi van hai tu den xem son tung bieu dien ngoi phia duoi doi mu deo khau trang kin mit3
    Dưới hàng ghế khán giả có 1 cô gái che chắn kín mít, đội mũ và đeo khẩu trang khiến netizen xôn xao nghi ngờ đó chính là Hải Tú.

    Sơn Tùng - Hải Tú liên tiếp vướng tin đồn tình cảm trong khoảng thời gian dài. Trước đó, cả hai từng nhiều lần bị soi diện đồ cặp, check-in cùng địa điểm. Đặc biệt, cặp đôi còn bị bắt gặp ở nhà riêng của Sơn Tùng những ngày cận Tết, khiến nghi vấn yêu đương càng có thêm cơ sở để khẳng định. Tuy nhiên tới nay, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

    Trên mạng xã hội cũng từng xôn xao một câu chuyện "bà hàng xóm" lan tin liên quan tới ca sĩ Sơn Tùng và Hải Tú. Cụ thể, một người tự xưng là hàng xóm của gia đình nam ca sĩ gốc Thái Bình đã bất ngờ khẳng định anh và Hải Tú đã có con. Ngoài ra, người này còn cho biết Hải Tú đang ở quê với bố mẹ Sơn Tùng. Tuy nhiên sau đó, người này cho biết đây là câu chuyện được nghe kể lại và có cả những chi tiết được thêm thắt.

    nghi van hai tu den xem son tung bieu dien ngoi phia duoi doi mu deo khau trang kin mit2
    Hải Tú từng đăng ảnh check-in tuổi mới nhưng bị "soi" ra địa điểm giống với bài đăng vào tháng 7/2023 của Sơn Tùng.
    nghi van hai tu den xem son tung bieu dien ngoi phia duoi doi mu deo khau trang kin mit
    Hải Tú và Sơn Tùng.

    Hải Tú có tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Cô từng được biết đến là người mẫu ảnh ở TP.HCM, hoạt động nghệ thuật từ năm 15 tuổi. Giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, Hải Tú sang Pháp học ngành Sinh học và Sinh thái học.

    Tháng 10/2020, Hải Tú được giới thiệu là nữ diễn viên độc quyền của M-TP. Tuy nhiên, cô thực sự được công chúng biết đến rộng rãi khi xuất hiện trong MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP. Đây cũng chính là sản phẩm đầu tiên và duy nhất của Hải Tú tính đến hiện tại.

    nghi van hai tu den xem son tung bieu dien ngoi phia duoi doi mu deo khau trang kin mit1
    Hải Tú.

    XEM THÊM: 3 diễn viên nổi tiếng "trượt" danh hiệu NSND: 2 người luôn góp mặt trong Táo quân

    Sơn Tùng tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 tại Thái Bình. Anh bén duyên ca hát với ca khúc Cơn mưa ngang qua vào tháng 8/2011. Năm 2012, anh đỗ thủ khoa Nhạc viện TP.HCM, được nhạc sĩ Huy Tuấn dìu dắt. Anh tạo dấu ấn qua loạt bài hit Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Hãy trao cho anh. Năm 2015, ca sĩ đóng phim điện ảnh Chàng trai năm ấy (đạo diễn Quang Huy), thành công với doanh thu 60 tỷ đồng.

    Sơn Tùng M-TP từng đoạt nhiều giải thưởng như: "Nghệ sĩ xuất sắc khu vực Đông Nam Á" (MTV Europe Music Awards 2015), "Single của năm" (Làn sóng xanh 2015), "Ca sĩ của năm" (Cống hiến 2016), "Ca sĩ được yêu thích nhất" (Làn sóng xanh 2016), ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận nút vàng YouTube.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-hai-tu-den-xem-son-tung-bieu-dien-ngoi-phia-duoi-doi-mu-deo-khau-trang-kin-mit-a601627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan