+Aa-
    Zalo

    Nghi vợ ngoại tình, người đàn ông kích động làm một việc gây choáng ngay giữa đường

    (ĐS&PL) - Hành động của người đàn ông đã dấy lên cuộc tranh luận của cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

    Theo thông tin từ Jiaodian Video, sự việc kỳ lạ xảy ra trên một đường phố ở thành phố Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) hôm 3/9. Trong đoạn video được đăng tải, người đàn ông kích động tự đánh mình ngay giữa đường trong lúc buộc tội vợ lừa dối mình.

    “Em hoàn toàn phớt lờ gia đình của chúng ta. Em không mảy may nghĩ đến mối quan hệ của chúng ta. Em không hề quan tâm đến con, cũng không quan tâm đến anh. Lúc nào em cũng chỉ nghĩ đến cuộc hẹn hò của mình thôi. Tại sao em lại đồng ý kết hôn với anh vậy?”, người đàn ông vừa rơi nước mắt vừa hét lên với vợ.

    Trước hành động của chồng, người vợ chỉ nhìn anh với thái độ khá điềm tĩnh. Đoạn video cho thấy cảnh cô chỉ vào chồng nhiều lần nhưng không rõ đã nói gì. Nghe câu trả lời của vợ, người đàn ông hoàn toàn mất kiểm soát và bắt đầu tự đấm liên tục vào đầu mình và giậm chân. Tiếp đó, anh chỉ nói thêm một câu: “Tôi sẽ chết sớm thôi!”.

    nghi vo ngoai tinh nguoi dan ong quan tri lam mot viec gay choang ngay giua duong ava
    Người đàn ông đau khổ chất vấn vợ rồi tự đánh mình liên tục khi cả hai đang ở trên đường. Ảnh: Baidu

    Sau khi lan truyền trên mạng, đoạn video ghi lại diễn biến sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với người đàn ông. Trong khi đó, một số cư dân mạng lại cho rằng hành động của người đàn ông thật đáng xấu hổ hoặc khuyên anh nên suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này.

    “Người vợ hoàn toàn thờ ơ. Cô ấy rõ ràng không có chút tình cảm nào với chồng mình”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác lại viết: “Hãy buông ta để cô ấy đi đi anh bạn. Đau ngắn còn hơn đau dài, đừng làm khổ nhau thêm nữa”.

    “Nếu anh biết vợ mình ngoại tình, không quan tâm đến con và anh thì anh nghĩ có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này hay không. Tôi nghĩ anh nên suy nghĩ xem tại sao vợ anh lại trở nên như vậy”, một dân mạng nêu ý kiến.

    South China Morning Post đưa tin, những câu chuyện về mẫu thuẫn giữa các cặp đôi thường thu hút nhiều chú ý tại Trung Quốc. Tháng 8/2023, một người đàn ông ở Thượng Hải (Trung Quốc) bị phạt tù 10 tháng khi đập vỡ cốc trong lúc tranh cãi với vợ về chuyện tiền bạc, sau đó tát một sĩ quan cảnh sát đến giải quyết chuyện tranh chấp gia đình.

    XEM THÊM: Mẹ vừa sơ ý, con gái liền gặp tai nạn kinh hoàng tại trung tâm mua sắm

    Trước đó, hồi tháng 4/2023, một người đàn ông khác tại Thượng Hải buông lời chỉ trích vợ chỉ vì cô phàn nàn với nhà hàng về chất lượng món ăn. Thậm chí, anh quay lại cảnh vợ bất ổn về cảm xúc rồi đăng tải lên mạng xã hội, không ngờ lại nhận về phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng vì không hiểu vợ mình.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-vo-ngoai-tinh-nguoi-dan-ong-kich-dong-lam-mot-viec-gay-choang-ngay-giua-duong-a590866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan