+Aa-
    Zalo

    Nghi xâm hại bé gái 8 tuổi, nguyên Chủ tịch xã ở Thanh Hóa bị dân "vây bắt" giữa cánh đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên Chủ tịch xã ở huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) bị người dân “vây bắt” tại cánh đồng vì nghi ông này giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi.

    Nguyên Chủ tịch xã ở huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) bị người dân “vây bắt” tại cánh đồng vì nghi ông này giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi.

    Sáng 9/5, trao đổi trên Báo Pháp luật TP HCM, thượng tá Lữ Văn Đồng, Trưởng Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đang làm rõ thông về một người đàn ông tên P. (70 tuổi) bị người dân xã Cẩm Sơn (Cẩm Thủy) vây giữ vì bị cho là đã giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi ở địa phương.

    Cũng theo thông tin trên báo này, chiều 8/5, người dân xã Cẩm Sơn cho là ông P. đang giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi ngoài cánh đồng nên vây giữ, đồng thời báo cho Công an xã.

    Công an huyện Cẩm Thủy đã tiếp nhận vụ việc và đã mời ông P. về trụ sở để làm rõ.

    Nghi xâm hại bé gái 8 tuổi, nguyên Chủ tịch xã bị dân "vây bắt" - Hình minh họa

    Trao đổi trên Thanh Niên, ông Đỗ Văn Liên, Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn, cho biết hiện chưa thể khẳng định là có chuyện ông N.N.P (hơn 70 tuổi, ngụ tại xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy) có hành vi xâm hại cháu bé 8 tuổi (là hàng xóm của ông P.) hay không.

    Theo ông Liên, khoảng hơn 16h ngày 8/5, UBND xã Cẩm Sơn có nhận được thông tin người dân báo là ông P. giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi. Vị trí người dân phát hiện vụ việc là khu vực cánh đồng, nơi giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn. Sau đó, người dân đã giữ ông P. lại và báo cho chính quyền địa phương.

    Do vụ việc có tính chất phức tạp, Công an xã Cẩm Sơn đã báo cáo đồng thời bàn giao vụ việc lại cho Công an huyện Cẩm Thủy điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến vụ việc, Báo Người Đưa Tin dẫn nguồn thông tin từ người dân cho hay, ông P. nguyên là Chủ tịch xã ở huyện Cẩm Thủy.

    Khi biết sự việc, người dân địa phương rất bức xúc và đề nghị cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm hành vi trên. Theo người dân, ông P. đang khỏe mạnh, minh mẫn, vẫn đi được xe đạp điện, chở bé gái hàng xóm ra cánh đồng nghi giở trò đồi bại.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-xam-hai-be-gai-8-tuoi-nguyen-chu-tich-xa-o-thanh-hoa-bi-dan-vay-bat-giua-canh-dong-a274621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan