+Aa-
    Zalo

    Nghiện nước tăng lực, người đàn ông mất hẳn nửa bộ não và suýt mất mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do thói quen nghiện uống nước tăng lực, một người đàn ông đã phải vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị xuất huyết não nặng.

    Do thói quen nghiện uống nước tăng lực, một người đàn ông đã phải vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị xuất huyết não nặng.

    Đây là một câu chuyện có thật của một gia đình được chia sẻ trên foxnews.com.

    Theo đó, người phụ nữ tên Brianna đã chia sẻ về những ngày tháng sợ hãi với cảm xúc lẫn lộn nhất khi mang bầu và cũng là lúc chồng chị, anh Austin gặp nạn.

    Chị Brianna chia sẻ, vào một buổi sáng chị thức dậy trong tiếng gọi hoảng loạn của mẹ chồng, thông báo Austin gặp tai nạn. Cị lo sợ không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

    Anh Austin nhanh chóng được đưa vào bệnh viện và các bác sĩ thông báo rằng anh bị xuất huyết não nặng. Sau hàng loạt xét nghiệm, bác sĩ kết luận tình trạng của Austin là do thói quen nghiện uống nước tăng lực gây ra.

    Gia đình chị Brianna và anh Austin

    Nói về thói quen này của chồng, Brianna cho biết, do áp lực công việc, nhiều tháng gần đây Austin đã sử dụng nước tăng lực để giúp tinh thần tỉnh táo hơn. Và thế rồi, từ một thói quen nhỏ, Austin đã dần nghiện nặng và uống nước tăng lực rất nhiều lần trong ngày.

    Austin sau đó được chỉ định phẫu thuật ngay. Ca phẫu thuật kéo dài trong 5 tiếng và vẫn còn hôn mê. Ngày sau đó, anh tiếp tục phải trải qua ca phẫu thuật não thứ hai, kéo theo đó là hàng loạt những cơn đột quỵ, động kinh, phù nề não và rất nhiều những thứ kinh khủng khác mà gia đình Brianna chưa từng chuẩn bị để đối mặt.

    Báo Thời đại dẫn tin, đúng thời điểm này, Brianna sinh em bé và chị phải tự mình vượt cạn mà không có chồng bên cạnh. Thế nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra, thời điểm đứa bé chào đời, Austin đã tỉnh dậy.

    Austin sau đó tiếp tục phải nằm viện điều trị và thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật khác nhau. Phải đến khi con trai được hơn 2 tháng tuổi, anh và con mới có cuộc gặp mặt.

    Việc bị xuất huyết não nghiêm trọng đã khiến Austin phải loại bỏ nửa bộ não và phần xương hộp sọ phía trước. Sau tai nạn này, anh phải ngồi xe lăn, Brianna là người chăm sóc chồng trong mọi hoạt động từ vệ sinh cá nhân, giúp chồng đi bộ, tập vật lý trị liệu.

    Brianna là người chăm sóc chồng trong tất cả các hoạt động.

    Với chị Brianna, vừa chăm chồng và chăm con thực sự rất khó khăn nhưng chị vẫn thấy may mắn vì gia đình có đầy đủ các thành viên. Brianna sẽ đồng lòng cùng cả nhà để giúp Austin mau hồi phục.

    “Anh ấy không phải người đàn ông tôi từng yêu nhưng mỗi ngày tôi đều cảm thấy yêu thương anh nhiều hơn. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu mỗi ngày để Austin có thể phục hồi, để anh ấy có được một cuộc sống tốt hơn”, Foxnews.com dẫn lời chia sẻ của Brianna.

    Nguồn ảnh: Endres Photography

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghien-nuoc-tang-luc-nguoi-dan-ong-mat-han-nua-bo-nao-va-suyt-mat-mang-a205419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan