+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy đã hết sợ thành “thảm họa MC”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau những lo lắng trở thành “thảm họa MC”, Ngô Kiến Huy đã thích thú và hào hứng với vai trò mới và sẵn sàng tỏa sáng.

    (ĐSPL) – Sau những lo lắng trở thành “thảm họa MC”, Ngô Kiến Huy đã thích thú và hào hứng với vai trò mới và sẵn sang tỏa sáng.

    Lần đầu đảm nhận vai trò MC cho một chương trình truyền hình trực tiếp, Ngô Kiến Huy cũng gặp không ít áp lực. Nam ca sĩ rất sợ trở thành “thảm họa MC” mới. Tuy nhiên, “chàng Bắp” đã lấy lại được tự tin trong suốt buổi tổng duyệt hôm qua 14/3. Nam ca sĩ bày tỏ, càng áp lực thì Ngô Kiến Huy lại càng thích thú và hào hứng với vai trò mới.

    Ngô Kiến Huy đã hết sợ thành “thảm họa MC”

    Ngô Kiến Huy đã hết sợ thành “thảm họa MC”
    Ngô Kiến Huy cặm cụi “ôn” kịch bản.

    Minh Hằng và Noo Phước Thịnh là 2 nhân vật chính của chương trình. Trong liveshow, Noo Phước Thịnh sẽ hát gần 20 ca khúc, trong đó phần lớn là những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của anh như: Chờ ngày mưa tan, Mất emĐổi thay… Đặc biệt, trong chương trình, anh sẽ song ca cùng với ca sỹ Lam Trường ca khúc “Ánh sáng của đời tôi” và “Chợt thấy em khóc”. Tuy là lần đầu hát chung với nhau nhưng trong buổi tổng duyệt, Noo Phước Thịnh và Lam Trường kết hợp khá ăn ý.

    Ngô Kiến Huy đã hết sợ thành “thảm họa MC”
    Minh Hằng và Noo Phước Thịnh cùng "MC mới" Ngô Kiến Huy.

    Ngoài phần đơn ca và song ca với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng còn kết hợp với Trấn Thành trong liên khúc nhạc kịch gồm 2 ca khúc “Đường cong” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và “Một vòng trái đất” của nhạc sĩ Nhất Trung. Hai ca khúc quen thuộc này sẽ được Trấn Thành và Minh Hằng làm mới hoàn toàn không chỉ về cách trình diễn mà còn cả ca từ.

    Khi Minh Hằng và Noo Phước Thịnh đang mải miết tập trên sân khấu thì anh lại cặm cụi “ôn” kịch bản. Tuy nhiên, thỉnh thoảng anh chàng cũng quên mất nhiệm vụ MC của mình mà nhún nhảy theo những giai điệu sôi động của chương trình.

    Ngô Kiến Huy đã hết sợ thành “thảm họa MC”

    Ngô Kiến Huy đã hết sợ thành “thảm họa MC”
    Thỉnh thoảng, Ngô Kiến Huy quên mất nhiệm vụ làm MC của mình.

    Ngô Kiến Huy cho biết việc học thuộc lòng kịch bản là một việc cực khó với anh và chắc chắn anh sẽ không thể nào nhớ hết tất cả. Chính vì vậy mà anh sẽ dẫn dắt các tiết mục theo phong cách tự nhiên, tươi trẻ và gần gũi.

    Ngô Kiến Huy đã hết sợ thành “thảm họa MC”

    Ngô Kiến Huy đã hết sợ thành “thảm họa MC”
    Ngô Kiến Huy liên tục xem kịch bản và hội ý cùng Noo Phước Thịnh. Photo: Thước Kiên.

    Chương trình Tôi tỏa sáng sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối 15/3 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (Q.4, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 – Đài Truyền hình Việt Nam, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng cùng một số đài truyền hình địa phương khác.

    Thảo Nguyên

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-da-het-so-thanh-tham-hoa-mc-a25560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan