+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng cặp vợ chồng sắp cưới tự nhận mình là cha mẹ của 13 "đứa trẻ" dù chưa từng sinh con

    (ĐS&PL) - Những đứa trẻ của cặp đôi cũng hết sức đặc biệt bởi chúng không phải người thật mà là... búp bê. Cặp vợ chồng cho rằng đó là cách để họ rèn luyện kỹ năng chăm sóc trẻ sơ sinh trước khi chính thức có con.

    Cụ thể,  Jess Ellis (27 tuổi), đến từ vùng ngoại ô Plaistow, Đông London (Anh), và chồng sắp cưới Avery Raassen (33 tuổi) đã chi gần 200 triệu đồng cho bộ sưu tập búp bê hình trẻ sơ sinh của mình.

    mang xa hoi day song khi cap vo chong sap cuoi tu nhan minh la cha me cua 13 dua tre du ho chua tung sinh con5
    Jess Ellis và và chồng sắp cưới Avery Raassen cùng những "đứa con" của mình. Ảnh: Daily Mail

    Theo Daily Mail, Jess Ellis bắt đầu sưu tập búp bê tái sinh – những con búp bê giống hệt như em bé sơ sinh – vào tháng 5 năm 2020, khi cảm thấy "cô đơn" trong đại dịch COVID-19. Cô mua con búp bê đầu tiên, Rebecca, bé gái 1 tháng tuổi, với giá 250 bảng Anh (7,5 triệu VNĐ) để bầu bạn.

    Tiếp theo là Sam, một con búp bê có giá 560 bảng Anh (gần 17 triệu VNĐ) vào tháng 11 năm 2020. Kế tiếp là June, búp bê mô phỏng đứa trẻ 1 tháng tuổi, rồi lần lượt là Brooklyn (8 tháng tuổi), Manuela (mới chào đời), Zain (3 tháng tuổi), Lilly (mới chào đời), Annalese (mới chào đời), Aria (mới chào đời), Cookie (sinh non), Charlie (1 tuổi), Pippa (1 tuổi), và June (4 tuổi).

    Tổng cộng, cô đã chi khoảng 7.500 USD (gần 200 triệu đồng) để mua 13 búp bê, trong đó "đứa con" đắt giá nhất có giá 2.100 USD (52 triệu đồng) - một bé gái sinh non có tên Cookie.

    mang xa hoi day song khi cap vo chong sap cuoi tu nhan minh la cha me cua 13 dua tre du ho chua tung sinh con
    Jess Ellis đã chi 7.500 USD (gần 200 triệu đồng) để mua 13 búp bê giống y hết những đứa bé sơ sinh. Ảnh: Daily Mail

    Ellis chia sẻ: “Tôi thích ngắm nhìn chúng. Những lúc nhìn thoáng qua, mọi người có thể bị đánh lừa bởi chúng giống những em bé thật. Việc ôm chúng cũng có tác dụng chữa bệnh rất tốt. Khi bị căng thẳng hoặc lo lắng, tôi đều ôm chúng để cảm thấy bình tĩnh hơn. Ở một khía cạnh nào đó, chúng cũng giúp chúng tôi hiểu biết thêm rất nhiều trên hành trình chuẩn bị làm cha mẹ".

    Jess cho biết chồng sắp cưới Avery Raassen là một đầu bếp bánh ngọt, cực kỳ ủng hộ niềm đam mê của cô và thậm chí còn giúp cô mặc quần áo và thay tã cho các “em bé”.

    Một ngày nào đó, cặp đôi này sẽ có đứa con thực sự của riêng mình nhưng hiện tại, những con búp bê tái sinh đang giúp họ rèn luyện kỹ năng làm cha mẹ.

    mang xa hoi day song khi cap vo chong sap cuoi tu nhan minh la cha me cua 13 dua tre du ho chua tung sinh con3
    mang xa hoi day song khi cap vo chong sap cuoi tu nhan minh la cha me cua 13 dua tre du ho chua tung sinh con4
    Ellis cũng thường xuyên đưa "những đứa trẻ" ra ngoài đi dạo. Ảnh: Daily Mail

    Raassen chưa bao giờ thử thay tã hay bế đứa trẻ nào cho đến khi Ellis "nuôi" 13 búp bê này. Ellis cũng hy vọng đây là cách để chồng chưa cưới của mình tập sự làm ông bố bỉm sữa.

    Raassen nói: “Tôi thích có những em bé búp bê. Chúng đã giúp tôi học cách bế trẻ sơ sinh, thay tã lót và thậm chí còn biết cách hạ sốt". Anh còn mua cho bạn gái một chiếc xe đẩy, khuyến khích cô đưa các em bé búp bê đi dạo ở công viên. Ellis thấy rất thú vị khi đẩy "các con" đi khắp nơi.

    Ellis kể lại: "Những bé búp bê này đôi bị mọi người nhầm là em bé thật khi tôi đưa chúng ra nơi công cộng. Nhiều người qua đường khen các em bé dễ thương, và nếu không có thời gian giải thích thì tôi sẽ nói cảm ơn. Trong trường hợp có nhiều thời gian hơn, thì tôi sẽ nói chúng là búp bê, dù vậy mọi người vẫn rất thích thú".

    mang xa hoi day song khi cap vo chong sap cuoi tu nhan minh la cha me cua 13 dua tre du ho chua tung sinh con2
    Các bộ phận tạo nên búp bê tái sinh. Ảnh: Daily Mail

    Mẹ Ellis - bà Nicky, 60 tuổi - cũng rất ủng hộ sở thích của con gái, thậm chí còn đưa "các cháu" đi xem buổi trình diễn cùng mình. Bố của Ellis - ông Andrew, 55 tuổi, lại cảm thấy bộ sưu tập búp bê của con gái rất kỳ quái, nhưng ông không xấu hổ khi nói về nó.

    Jess đã biến niềm đam mê của mình thành công việc kiếm tiền bán thời gian. Cô bắt đầu làm và bán búp bê tái sinh qua mạng. Jess cho biết mất khoảng 3 tuần liên tục để tạo ra một con búp bê và cô đã kiếm được 2.000 bảng Anh (hơn 60 triệu VNĐ) kể từ khi bắt đầu làm việc này vào 4 tháng trước.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-cap-vo-chong-sap-cuoi-tu-nhan-minh-la-cha-me-cua-13-dua-tre-du-chua-tung-sinh-con-a591722.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan