+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng lý do khiến cặp đôi mất trắng giải độc đắc trị giá 5.800 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vui mừng gọi điện cho tổng đài khi thấy dãy số mình chọn trúng giải độc đắc, cặp đôi nhận được một tin khiến họ ngậm ngùi tiếc nuối.

    Vui mừng gọi điện cho tổng đài khi thấy dãy số mình chọn trúng giải độc đắc, cặp đôi nhận được một tin khiến họ ngậm ngùi tiếc nuối.

    Cặp đôi đến từ nước Anh Rachel Kennedy (19 tuổi) và bạn trai Liam McCrohan (21 tuổi) vừa bỏ lỡ giải độc đắc trị giá 182 triệu bảng Anh (khoảng 5800 tỷ đồng) vì một lý do chẳng ai ngờ tới.

    Cụ thể, Rachel và Liam mới đây không khỏi sửng sốt khi phát hiện các con số mà họ hay chơi là 6, 12, 22, 29, 33, 6 và 11 xuất hiện trong giải độc đắc của hãng xổ số EuroMilions. Theo Rachel, cặp đôi đã chơi dãy số này trong 5 tuần liên tiếp trước khi dãy số xuất hiện trong kỳ quay thưởng tối hôm 26/2 vừa qua. Trước đó, cặp đôi thậm chí còn lập tài khoản online để thiết lập chế độ tự động mua vé mỗi tuần.

    “Tôi gọi bạn trai Liam và mẹ của tôi vào phòng khi biết tin trúng số. Họ cũng không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin này”, Rachel chia sẻ.

    Cặp đôi Liam và Rachel đã vô cùng vui mừng khi biết mình trúng số, không ngờ lại biết tin vuột mất giải thưởng chỉ vì vé số chưa được thanh toán. 

    Trong lòng đầy vui vẻ và háo hức nghĩ đến khoản tiền trúng giải 182 triệu bảng Anh, cô gái gọi điện cho tổng đài và nhận được một tinh như “sét đánh ngang tai”: Tấm vé của họ chưa được thanh toán vì tài khoản mua vé số online không có đủ tiền.

    “Tôi đã gọi vào số tổng đài, họ nói ‘vâng, đúng là dãy số đó trúng giải nhưng bạn đã mua vé đâu mà nhận thưởng”, Rachel nhớ lại.

    Cô gái ngậm ngùi nói: “Biết tin mình trúng giải, tôi đã vui sướng như thể mình đang đứng trên đỉnh của thế giới. Vậy mà sự thực lại quá phũ phàng. Liam còn buồn hơn cả tôi nữa”.

    Rachel cho biết thêm, cả cô và Liam đều đang rất đau lòng, quyết định đối sang chơi một dãy số khác vì cho rằng dãy số trước đó không may mắn.

    Trước đó vài ngày, cư dân mạng không khỏi tiếc thay cho Tayla Octave (19 tuổi) khi cô vuột mất giải độc đắc trị giá 178 triệu bảng Anh. Tayla mua dãy số 05, 13, 24, 45, 49 - 06 11 trong khi dãy số trúng thưởng là 04 12 25 46 48 - 07 12, mỗi con số của hai dãy số chỉ chênh nhau một chút.

    “Lâu rồi mới có cảm giác trúng số, vậy mà các con số lại chênh nhau nhỏ như vậy. Ban đầu tôi chỉ nghĩ đơn giản mình không trúng giải nhưng khi so sánh 2 dãy số, tôi nhận ra sự thực đau lòng”, Tayla cho hay.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-ly-do-khien-cap-doi-mat-trang-giai-doc-dac-tri-gia-5800-ty-dong-a358335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan