+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng với làn da cải lão hoàn đồng của diễn viên Thanh Hương và đây là bí quyết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Đã ngoài 30 tuổi, làm mẹ của 2 đứa nhỏ nhưng “Lan Cave” Thanh Hương vẫn giữ được gương mặt tươi trẻ cùng làn da mịn màng như da em bé.

    Bạn đọc xem đường link diễn viên Thanh Hương sử dụng sữa rửa mặt Gobo

    Sữa rửa mặt tốt sẽ mang đến cho bạn một làn da đẹp

    Công việc thường xuyên bận rộn, hay phải thức khuya hay làm việc ngoài trời khiến cho làn da của Thanh Hương cũng phải chịu áp lực rất lớn. Mỗi khi có thời gian rảnh, Hương luôn cố gắng không trang điểm nhất là khi về nhà. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, việc đầu tiên khi trở về với tổ ấm của mình là Hương lập tức tiến hành làm sạch da mặt. Hãy để cho làn da được hô hấp, thoáng khí và nghỉ ngơi nếu bạn muốn có làn đẹp.

    Hiện nay trên thị trường có vô số các loại sữa rửa mặt của nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này đã gây nhiều lúng túng cho người sử dụng. Người mua không biết nên sử dụng sản phẩm nào để có hiệu quả cao nhất với giá thành hợp túi tiền của bản thân. Đây là câu hỏi của không ít khách hàng mong ước sở hữu một làn da trẻ đẹp.

    Đối với Thanh Hương, trong một lần tình cờ được một fan hâm mộ tặng sữa rửa mặt và thấy sản phẩm có hình dáng vô cùng đáng yêu với màu vàng bắt mắt nên cô đã quyết định dùng thử. Khi dùng lần đầu tiên cô đã có cảm tình yêu mến, lần thứ hai thì thực sự cảm thấy bất ngờ, và tới lần thứ 3 thì “nghiện” luôn.

    Và sản phẩm gây nghiện với Thanh Hương cùng những khách hàng đã qua dùng thử này có cái tên rất dễ mến. Nó được gọi là Gobo

    Mỹ phẩm từ thiên nhiên luôn được lòng những người nổi tiếng

    Thanh Hương là người có làn da nhạy cảm, rất dễ dị ứng với các chất hóa học. Chỉ cần một lượng nhỏ cũng khiến làn da của cô bị kích ứng. Chính bởi vậy mà Hương luôn ưu tiên số 1 cho những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và Gobo chính là một sản phẩm như vậy.

    Thành phần chứa trong Gobo gồm có: rễ cây ngưu bàng, sữa ong chúa, nghệ, 8 loại dầu thảo dược quý hiếm. Chính bởi vậy mà sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ bụi bẩn, nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát lượng bài tiết bã nhờn đem lại hiệu quả ngăn ngừa mụn tối ưu.

    Do Gobo kết hợp với các thành phần thảo dược thiên nhiên khác giúp làn da được bổ sung dưỡng chất, cung cấp độ ẩm cho làn da trở nên mịn màng trắng sáng, khỏe mạnh, chống lão hóa da. Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm giúp tiêu nọng mỡ mặt giúp cơ mặt săn chắc, sở hữu khuôn mặt Vline một cách tự nhiên mà không cần can thiệp bằng dao kéo. Đây cũng chính là ưu điểm mà chỉ sữa rửa mặt Gobo mới có hiện nay. Mỗi lần rửa mặt, Thanh Hương cho biết làn da của cô như được đi Spa về mà không hề tốn kém thời gian hay nhiều chi phí để chăm sóc. Điều này rất phù hợp với tính chất công việc mà cô đang làm.

    Bí quyết làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên của phụ nữ Nhật Bản

    Nhật Bản là quốc gia vốn nổi tiếng với các phương thức làm đẹp từ thiên nhiên. Phụ nữ Nhật ưa chuộng sản phẩm tự nhiên, không hóa chất và hiệu quả cao. Nắm bắt được điều đó, Ona Global đã nhập nguyên liệu nhập 100% từ Nhật Bản và cho ra mắt thị trường sữa rửa mặt Gobo. Nhờ vậy mà sản phẩm an toàn với mọi loại da và hoàn toàn không có tác dụng phụ. Hàng triệu khách hàng đã bị Gobo chinh phục, giúp Gobo trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất năm 2019.

    Chỉ với bí quyết nhỏ là sử dụng sữa rửa mặt Gobo hàng ngày, nhiều khách hàng đã sở hữu cho mình làn da mịn màng tự nhiên không tỳ vết. Hãy sử dụng Gobo ngay để bản thân là người tiếp theo có gương mặt rạng ngời như mong đợi.

    Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp phụ nữ, được chiết xuất và phân phối bởi công ty Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên 100%, an toàn với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất như bà mẹ sau sinh...

    Gobo hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

     Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

    Hotline: 1900633385

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-lan-da-cai-lao-hoan-dong-cua-dien-vien-thanh-huong-va-day-la-bi-quyet-a297045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.