+Aa-
    Zalo

    Ngọc Châu tái xuất sàn catwalk sau khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lần trở lại làng mốt Việt với vai trò người mẫu, Ngọc Châu sẽ trình diễn bên cạnh đàn chị Võ Hoàng Yến.

    Trong lần trở lại làng mốt Việt với vai trò người mẫu, Ngọc Châu sẽ trình diễn bên cạnh đàn chị Võ Hoàng Yến.

    Hoa hậu gốc Tây Ninh - Ngọc Châu sẽ trở lại sàn catwalk bằng show diễn vào tối nay, ngày 2/11. Đây cũng sàn diễn đầu tiên đánh dấu sự tái xuất của cô trong vai trò người mẫu sau gần nửa năm vắng bóng nhằm tập luyện và "chinh chiến" ở đấu trường Miss Supranational Vietnam 2018.

    Chia sẻ về lần trở lại này, Ngọc Châu nói: "Cũng khá lâu rồi Châu mới tái xuất sàn runway. Trở lại sàn diễn cùng cương vị mới, Châu hy vọng mình sẽ mang đến màu sắc mới, một nét gì đấy để mọi người phải công nhận rằng Ngọc Châu bây giờ đã khác hẳn so với thời điểm vừa rời Vietnam's Next Top Model".

    Ngọc Châu trở lại sàn catwalk sau khi đăng quang hoa hậu.

    Ngọc Châu diện áo thun hai dây cùng quần jeans năng động đi tổng duyệt. Trong show diễn tối 2/11, cô đảm nhận vị trí first-face một bộ sưu tập và sẽ có dịp hội ngộ đàn chị Võ Hoàng Yến.

    Nữ siêu mẫu cá tính từng giữ vai trò "cầm cân nảy mực" tại Miss Supranational Vietnam 2018 - cuộc thi mà Ngọc Châu xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành vương miện một cách thuyết phục.

    Chân dài sinh năm 1994 cho biết công việc người mẫu vẫn là một trong những hoạt động mà bản thân thực hiện trong quãng thời gian tới. Tuy nhiên, các show diễn sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng hơn, đồng thời tần suất không dày đặc như trước.

    Ngọc Châu tâm sự hiện tại cô có định hướng hình ảnh riêng, những mục tiêu phấn đấu khác nhau nên việc đi diễn chỉ là duy trì đam mê - duy trì khả năng trình diễn, cách làm chủ bản thân cũng như chuỗi khoảnh khắc trên sân khấu.

    Xoay quanh quá trình luyện tập nhằm chuẩn bị cho việc "chinh chiến" quốc tế vào năm sau, người đẹp tiết lộ bản thân đang học thêm Anh văn, catwalk, và cố gắng cải thiện các chỉ số hình thể.

    "Nếu theo dõi kỹ, mọi người sẽ thấy thời gian qua Châu có sự chuyển biến rất rõ ràng và tiến triển tốt về mặt hình ảnh. Tiếp đó là khả năng ngoại ngữ, hiện giờ Châu tự tin chào hỏi, giao tiếp cùng người nước ngoài, hay có thể giới thiệu nhiều điều về bản thân, đôi chút về Sài Gòn, Việt Nam... đến với những người bạn quốc tế.

    Về kỹ năng trình diễn, Châu vẫn dành mỗi tuần một buổi khoảng 2 giờ đồng hồ ở phòng tập catwalk để điều chỉnh từng bước đi, thần thái, lẫn cách thể hiện sao cho phù hợp nhất với tiêu chí của các phần thi bikini, dạ hội, trang phục truyền thống... Đó là những công việc mà Châu tập luyện, trau dồi mỗi ngày, mỗi tuần nhằm hoàn thiện mình cũng như tạo động lực cho bản thân nhiều hơn" - cô bộc bạch.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-chau-tai-xuat-san-catwalk-sau-khi-dang-quang-hoa-hau-sieu-quoc-gia-a249870.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan