+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh - Hoàng Thùy Linh: Những điểm giống nhau bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng hai người đẹp lại có những điểm tương đồng với nhau.

    Hai người đẹp có "vòng 3 hoàn hảo"
    Hoàng Thùy Linh và Ngọc Trinh hiện đang là những cái tên hot trong giới showbiz Việt. Cả 2 đều sở hữu một thân hình nóng bỏng với vòng eo thon gọn và vòng 3 ấn tượng khiến nhiều người mơ ước. Ngọc Trinh từng tiết lộ trên cơ thể cô tự hào và yêu nhất vòng 3. Đặc biệt khi chụp ảnh, Ngọc Trinh đều không bao giờ quên tạo dáng khoe vẻ quyến rũ.


    Hoàng Thùy Linh cũng không hề kém cạnh khi cô luôn nổi trội với lợi thế vòng 3 nở nang, săn chắc. Dĩ nhiên, người đẹp cũng luôn tận dụng tối đa sự sexy trong những bộ váy bó sát ôm cơ thể hay kết hợp điểm mạnh vòng 3 vào các vũ đạo sôi động trên sân khấu và các MV ca nhạc.

     
    Sự nghiệp “rực rỡ” hơn sau scandal ảnh “nóng“
    Ngọc Trinh bị phát tán loạt ảnh nóng đầy phản cảm trên mạng xã hội ngay sau khi đăng quang danh hiệu “Hoa hậu quốc tế Viêt Nam 2011”. Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã lên tiếng phủ nhận những loạt ảnh này và rồi cô không còn bận tâm đến nữa. “Nữ hoàng nội y” vẫn thản nhiên đi tham gia show diễn bình thường và không quên những phát ngôn gây sốc đầy giật gân. Cái tên Ngọc Trinh cũng từ đấy mà “nổi như cồn” và có một chỗ đứng khá vững chắc trong Vbiz.

    Hoàng Thùy Linh có lẽ là mỹ nhân Việt điêu đứng nhất vì ảnh nóng. “Cơn sóng thần” clip sex của cô và bạn trai khi đó đã nhấn chìm toàn bộ thành quả cũng như tương lai mà một nữ diễn viên triển vọng đang xây dựng. Cô bị chỉ trích thậm tệ và nặng nề đến mức cô đã rời xa showbiz một thời gian dài. Dù scandal của Hoàng Thùy Linh được xếp vào danh sách 5 vụ bê bối tình dục hàng đầu châu Á, nhưng nhờ tài năng và sự nỗ lực không mệt mỏi trong công việc, cô vẫn được người hâm mộ tha thứ. Tới thời điểm này, Hoàng Thuỳ Linh vẫn chưa thể quay lại với các dự án phim truyền hình song cô vẫn tự tin bước sang lĩnh vực ca nhạc với cách biểu diễn lôi cuốn, nóng bỏng. Hoàng Thuỳ Linh hiện là một trong những nữ ca sĩ khá đắt sô  và sở hữu một lượng fan không nhỏ.  
     
    Hạnh phúc khi được làm “con mèo ngoan ngoãn” trong tình yêu
    Chia sẻ quan điểm của bản thân về tình yêu, Ngọc Trinh thẳng thắn nhận mình là một "con mèo ngoan ngoãn" bên cạnh người yêu.
    Đồng quan điểm với “nữ hoàng nội y”, Hoàng Thùy Linh cho hay: “Trong tình yêu tôi là một chú mèo. Tôi có thể tham vọng ngoài xã hội nhưng khi nằm trong ổ, tôi hiền và ngoan để được vuốt ve”. 
    Diệu Linh(Tổng hợp)
    High - Hoàng Thùy Linh trong lễ hội Glow
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh---hoang-thuy-linh-nhung-diem-giong-nhau-bat-ngo-a87673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan