+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh diện váy tím mộng mơ, khoe vai trần hờ hững khiến fan thổn thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khác hẳn với phong cách đời thường, bộ ảnh mới của Ngọc Trinh ở Đà Lạt khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá dịu dàng, nữ tính.

    Khác hẳn với phong cách đời thường, bộ ảnh mới của Ngọc Trinh ở Đà Lạt khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá dịu dàng, nữ tính.

    Gần 5 ngày sau khi trình báo bị trộm đột nhập, lấy cắp bộ sưu tập đồng hồ gồm 15 chiếc, trị giá hơn 10 tỷ đồng, Ngọc Trinh không để sự cố ảnh hưởng tới tâm lý. Cô nhanh chóng lấy lại tinh thần, trở lại với công việc. "Nữ hoàng nội y" cùng ê-kíp đang có chuyến công tác tại Đà Lạt.

    Giữa cảnh sắc của thành phố ngàn hoa, Ngọc Trinh khiến khán giả thổn thức khi khoe trọn bộ ảnh đẹp như công chúa. Diện chiếc váy hoa với đường cắt xẻ thanh thoát, chẳng cần hở táo bạo quá đá nhưng Ngọc Trinh vẫn ghi điểm tuyệt đối. 

    Trong bộ đầm tím mộng mơ, khoe trọn vai trần gợi cảm, Ngọc Trinh nhẹ nhàng, đằm thắm khác hẳn với diện mạo cá tính thường thấy.

    Không thể phủ nhận rằng dù diện trang phục nào, chỉ cần biến hóa nhẹ nhành trong cách trang điểm, Ngọc Trinh cũng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

    Chuyến dạo chơi tại Đà Lạt giúp Ngọc Trinh tái tạo năng lượng. Cô cũng gây chú ý khi tiết lộ đang đặt mục tiêu mua một căn biệt thự mới tại đây vì quá yêu không gian yên bình, khí hậu mát mẻ. 

    Có vẻ vụ mất cắp tài sản với giá trị lớn không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của người đẹp.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dien-vay-tim-mong-mo-khoe-vai-tran-ho-hung-khien-fan-thon-thuc-a361459.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan