+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh làm phim tiền tỷ chỉ để ra oai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Tôi muốn trở thành chủ đầu tư, cái tiếng nó hay hơn, tôi nghĩ vậy. Mà nghe bỏ nhiêu đó tiền ra làm phim cũng oách quá ha. Tôi thích cái oai này lắm”.

    (ĐSPL) - “Tôi muốn trở thành chủ đầu tư, cái tiếng nó hay hơn, tôi nghĩ vậy. Mà nghe bỏ nhiêu đó tiền ra làm phim cũng oách quá ha. Tôi thích cái oai này lắm”, Ngọc Trinh chia sẻ.

    Được biết đến bởi hàng loạt bộ ảnh nội y táo bạo, nóng bỏng và những phát ngôn gây sốc chứ không phải vì tài năng, vì vậy việc Ngọc Trinh tuyên bố chạm ngõ điện ảnh với bộ phim 18 tỷ đồng về cuộc đời mình khiến cho không ít người phải giật mình và “đứng hình”.

    Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh đang dùng tiền để mua sự cảm thông, sự thấu hiểu của thiên hạ. Tuy nhiên, mới đây trả lời phỏng vấn trong một bài báo, ngoài việc mong muốn khán giả có một cái nhìn khác về mình thì người đẹp cũng cho biết cô thích cái oai và oách khi nghe bỏ nhiều tiền ra làm phim.

    Theo theo chia sẻ của người đẹp, bản tính của cô từ nhỏ lúc nào cũng thích được làm chị hai và được ra oai. Không những vậy, bao nhiêu năm ở trong showbiz luôn bị mang tiếng nên việc làm nhà sản xuất bộ phim tiền tỷ sẽ khiến mọi người có cái nhìn khác và tôn trọng cô hơn. Ngoài ra, việc trở thành chủ đầu tư bỏ nhiều tiền ra làm phim cũng khiến cô có cái tiếng hay hơn, oách và oai hơn.

    Ngọc Trinh làm phim tiền tỷ chỉ để ra oai.

    “Tôi muốn người ta có cách nhìn khác về mình. Shop với spa cũng không phải kiểu kinh doanh để người ta nể. Tôi muốn trở thành chủ đầu tư, cái tiếng nó hay hơn, tôi nghĩ vậy. Mà nghe bỏ nhiêu đó tiền ra làm phim cũng oách quá ha. Tôi thích cái oai này lắm.

    Bản tính tôi không biết sao, từ nhỏ đến lớn lúc nào cũng thích được coi là chị hai, kiểu như luôn lo lắng cho người khác và thích ra oai. Mỗi lần tụi nhỏ công ty tôi nó đến shop thử đồ, đứa này một tiếng “chị hai”, đứa kia “chị Trinh”, khách hàng nhìn tôi hỏi, tụi nó nhỏ hơn em hả, tôi mới nói: “Dạ, em được cái mặt nhí thôi chứ mười năm trong nghề rồi, tụi nó toàn chín mấy không à”, Ngọc Trinh chia sẻ.

    Cũng chia sẻ về khả năng diễn xuất của mình, Ngọc Trinh cho biết cô diễn rất dở và không tự tin với máy quay. Cô cũng rất sợ bị mang tiếng là “bình hoa di động”. Tuy nhiên, do ê kip tin tưởng và đặc biệt đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhận xét gương mặt cô không bị biểu cảm một màu nên Ngọc Trinh đã quyết định đảm nhận vai diễn chính để bộ phim đầu tay của mình “hot” hơn.

    Poster phim đầu tay của Ngọc Trinh.

    Được biết, trong bộ phim mà cô kết hợp cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mang tên Vòng eo số 56 thì Ngọc Trinh sẽ đảm nhận vai nữ chính. Bộ phim chính là cuộc đời của Ngọc Trinh với những khó khăn, góc khuất mà ít người biết được sau vẻ hào nhoáng của cô. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu, những câu nói gây sốc cũng được đưa vào làm chất liệu cho phim.

    Hiện nay, ê kip làm phim đã tung ra poster của bộ phim Vòng eo 56cm với hình ảnh Ngọc Trinh trong sáng, tinh khôi với chiếc áo dài trắng. 

    Xem thêm Video: Ngọc Trinh có phải đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-lam-phim-tien-ty-chi-de-ra-oai-a89681.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan