+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh: Từ thiếu nữ nghèo khó đến siêu sao hàng đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nổi tiếng với thân hình siêu đẹp và gương mặt đáng yêu, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh luôn là tâm điểm sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

    Ngọc Trinh tên đầy đủ là Trịnh Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1989. Cô lớn lên tại Trà Vinh trong một gia đình khó khăn ở trung tâm chợ Cầu Quan, trên đường Trần Hưng Đạo.

    ngoc trinh ngay be 1
    Ảnh ngày bé của Ngọc Trinh chứng minh cô "đẹp từ trong trứng nước"

    Khi Ngọc Trinh vừa tròn 6 tháng tuổi, mẹ cô đã qua đời. Tuổi thơ của cô thiếu vắng bàn tay chăm sóc của người mẹ. Vì thương cha cô đơn, lủi thủi một mình chăm lo cho con cái, vào năm 1996, Ngọc Trinh đã trở thành cầu nối cho cha mình với bà Nguyễn Thị Phương.

    ngoc trinh ngay be
    Bố Ngọc Trinh một mình nuôi cô cùng 3 anh chị em

    Thêm bóng dáng người phụ nữ, gia đình Ngọc Trinh đã trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, sự khó khăn, nghèo túng vẫn dai dẳng bao trùm lên gia đình cô.

    Chán cảnh sống nghèo khổ nơi quê nhà, Ngọc Trinh cùng các anh chị em trong gia đình quyết tâm lên Sài Gòn lập nghiệp. Cô theo học pha chế tại một quán bida với mong ước có thể kiếm thật nhiều tiền cho gia đình.

    ngoc trinh
    Ngọc Trinh ngày mới vào nghề.

    Chính tại quán bida này, Ngọc Trinh đã gặp gỡ Vũ Khắc Tiệp, người có vai trò không nhỏ khiến cô trở thành “Nữ hoàng nội y”. Từ sau năm 2011, hình tượng này của Ngọc Trinh đã chiếm vị trí độc tôn cho đến nay.

    ngoc trinh 2
    Ngọc Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y"

    Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp đào tạo trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và hướng dẫn cô tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

    Sở hữu một thân hình vô cùng quyến rũ, nuột nà đến khó tin với số đo 3 vòng là 84-56-93 cùng làn da trắng trẻo, mịn màng, Ngọc Trinh xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng như giải phụ cuộc thi Hoa hậu trang sức, giải Người đẹp ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, giải Hoa khôi Thời Trang Hoa hậu trang sức 2007 và tham gia Hoa hậu Việt Nam Quốc tế tại Long Beach, California, Mỹ vào năm 2011... Ngọc Trinh đã trở thành nữ thần nhan sắc trong lòng nhiều người.

    ngoc trinh 1
    Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam quốc tế 2011

    Không chỉ dừng lại ở việc đóng quảng cáo, làm người mẫu, Ngọc Trinh còn tham gia đóng phim. Cô đầu tư sản xuất bộ phim Vòng eo 56 và nhận đóng vai chính cho bộ phim này. Tuy nhiên, bộ phim lại không thành công như mong đợi.

    ngoctrinh
    Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56

    Ngọc Trinh tiếp tục học hỏi, cải thiện kỹ năng diễn xuất và đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong bộ phim Vu Quy Đại Náo. Lối diễn xuất mộc mạc, giọng nói gần gũi của cô đã dần thuyết phục được khán giả.  

    vu quy dai nao
    Ngọc Trinh trong phim Vu Quy Đại Náo

    Bộ phim gần nhất Ngọc Trinh tham gia là vai nữ chính trong Chị chị em em 2 (2022) của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, tạo nên một “cơn sốt” phòng vé bên cạnh Nhà bà nữ của Trấn Thành.

    ccee11zon
    Ngọc Trinh trong phim Chị Chị Em Em 2

    Mặc dù không xuất thân từ trường lớp chính quy về diễn viên nhưng diễn xuất của Ngọc Trinh lại nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ các nhà chuyên môn và khán giả. Năm 2019, Ngọc Trinh đại diện Việt Nam tham dự Liên Hoan Phim Cannes tại Pháp.

    Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng là một nữ doanh nhân trẻ với số lượng tài sản đáng ngưỡng mộ. Cô là chủ sở hữu một spa, một hãng mỹ phẩm, một nhãn hàng thời trang có tiếng tại Sài Gòn. Đặc biệt hơn là cô cũng tham gia đầu tư bất động sản, điều này thể hiện tầm nhìn xa và rộng của Ngọc Trinh trong công việc kinh doanh.

    ngoc trinh1
    Người mẫu Ngọc Trinh

    Tuy nhiên, sự nghiệp của Ngọc Trinh dường như đã đặt dấu chấm hết khi cô bị bắt vào chiều 19/10 vì tội gây rối trật tự công cộng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-tu-thieu-nu-ngheo-kho-den-sieu-sao-hang-dau-a595881.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan