+Aa-
    Zalo

    Ngủ dậy, 5 sinh viên tá hỏa phát hiện mất sạch tài sản 200 triệu: Camera thu hình ảnh gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh T. và những người trong nhà ngủ dậy thì phát hiện đồ đạc xáo trộn, kiểm tra phát hiện mất xe máy, điện thoại, laptop và tiền mặt, tổng giá trị tài sản khoảng 200 triệu đồng.

    ngu day 5 sinh vien ta hoa phat hien mat sach tai san 200 trieu camera thu hinh anh gi 2
    Căn nhà nơi xảy ra vụ trộm - Ảnh: Công an TP.HCM

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 9/6, Công an phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM, lập hồ sơ vụ trộm cắp tài sản theo trình báo của người dân trên địa bàn.

    Anh T. (19 tuổi, quê Tây Ninh) cho biết, thuê trọ ở với 4 người bạn cùng là sinh viên và người anh trai tại căn nhà trong con hẻm 102 đường Lê Văn Thọ, phường 11, để vừa đi học, vừa đi làm.

    Sáng ngày 7/6, anh T. và những người trong nhà ngủ dậy thì phát hiện đồ đạc xáo trộn, kiểm tra phát hiện mất hai xe máy, bốn laptop, hai điện thoại và gần năm triệu tiền mặt, ước tính tổng giá trị tài sản khoảng 200 triệu đồng.

    Tiếp nhận trình báo, công an có mặt ở khu vực, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh để phục vụ điều tra.

    trom-do-sinh-vien.mp4

    Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, khoảng ba giờ sáng, có nhóm ba người chở nhau trên xe máy chạy vào hẻm, dừng trước nhà. Một lúc sau, nhóm này lấy hai xe máy bên trong nhà T. tẩu thoát.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP.HCM dẫn lời anh T. cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ trộm trong nhà có 6 người, trong đó có 5 sinh viên, 1 người anh trai của T. đã đi làm, do trời nóng nực nên có mở hé cửa lầu.

    “Cách thời điểm xảy ra vụ trộm, trong nhà vẫn còn 1 người vừa đi ngủ lúc hơn 3h. Căn nhà này được chúng tôi thuê lại để ở chung với nhau, đa số là sinh viên bị mất tài sản nên hiện tại hoàn cảnh rất khó khăn”, anh T. cho hay.

    Trao đổi trên báo Công an TP.HCM, đại diện Công an phường 11 xác nhận đã tiếp nhận thông tin về vụ trộm tài sản tại địa chỉ trên, đơn vị đã lập hồ sơ, chuyển Công an quận Gò Vấp để thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-day-5-sinh-vien-ta-hoa-phat-hien-mat-sach-tai-san-200-trieu-camera-thu-hinh-anh-gi-a540553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan