+Aa-
    Zalo

    Ngủ dậy thấy trên mặt xuất hiện 3 dấu hiệu này chứng tỏ vận xui đang tìm đến bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu một ngày ngủ dậy, trên khuôn mặt của bạn xuất hiện 1 trong 3 dấu hiệu dưới đây thì báo hiệu điều không may đang tìm đến, cần tìm cách hóa giải ngay.

    Nếu một ngày ngủ dậy, trên khuôn mặt của bạn xuất hiện 1 trong 3 dấu hiệu dưới đây thì báo hiệu điều không may đang tìm đến, cần tìm cách hóa giải ngay để cuộc sống thuận lợi hơn.

    Mũi đột nhiên ửng đỏ là điềm báo không tốt bạn nên cẩn thận - Ảnh: Minh họa

    - Ánh mắt đột nhiên u tối

    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nếu đôi mắt của bạn đang tinh anh, nhanh nhẹn mà đột nhiên trở nên lờ đờ, u tối thì đó chính là một dấu hiệu không may mắn. Có thể, trong thời gian tới bạn sẽ gặp điều không vui trong cuộc sống, sức khỏe, tiền bạc. Do đó, bạn cần hết sức thận trọng, không nên vội vàng quyết định bất cứ việc gì lớn trong thời gian này nhé.

    - Tự nhiên đầu mũi đỏ ửng hoặc có nốt ruồi

    Trong nhân tương học, mũi chính là cung Tài Bạch tượng trưng cho túi tiền của con người. Nếu đột nhiên thấy mũi đỏ ửng thì đó là điềm liên quan tới tài chính, công việc. Rất có thể trong thời gian sắp tới tiền bạc của bạn "không cánh mà bay". Đặc biệt, nếu bạn là người làm kinh doanh thì cần thận trọng không bị lừa đảo trắng tay.

    Bên cạnh đó, nếu như mũi bạn đột nhiên xuất hiện mụn ruồi hoặc mụn thịt thì nên đi kiểm tra sức khỏe bởi có thể đây là dấu hiệu cho thấy bệnh tật đang rình rập bạn.

    - Ấn đường xuất hiện mụn, hoặc đột nhiên u tối

    Ấn đường là khoảng cách nằm giữa hai lông mày, nơi đây được xem là cung tài lộc của con người. Người nào ấn đường tối màu hoặc xuất hiện một cục mụn to tướng thì đó chính là điềm báo bạn sắp gặp vận xui. Tốt nhất trong khoảng thời gian tới bạn không nên đầu tư tiền bạc làm ăn lớn kẻo mất trắng.

    Chưa hết, ấn đường xuất hiện sắc khí không tốt cũng là dấu hiệu cho thấy đường công danh của bạn không như ý muốn. Với người đi làm thì công việc không như bạn mong muốn, còn sĩ tử sắp đi thi thì có thể sẽ không thi đỗ.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-day-thay-tren-mat-xuat-hien-3-dau-hieu-nay-chung-to-van-xui-dang-tim-den-ban-a346800.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan