+Aa-
    Zalo

    Người cha già lủi thủi đi chữa bệnh một mình vì sợ con gái bị chồng trách mắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người cha già mắc bệnh một mình lủi thủi lên thành phố khám chữa bệnh mà không dám làm phiền con rể chỉ vì sợ sẽ làm liên lụy đến cô con gái.

    (ĐSPL) – Người cha già mắc bệnh một mình lủi thủi lên thành phố khám chữa bệnh mà không dám làm phiền con rể chỉ vì sợ sẽ làm liên lụy đến cô con gái. Câu chuyện cảm động này đang là đề tài tranh cãi của cư dân mạng.

    Câu chuyện của người cha già bệnh tật vì lo nghĩ cho con gái, không muốn con gái phải khó xử với chồng mà không dám phiền đến con rể đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao khắp cộng đồng mạng.

    Được đăng tải trên một fanpage giải trí dành cho giới trẻ, câu chuyện đáng buồn này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.


    [mecloud]BFatk5S9XD[/mecloud]

    Nguyên văn đoạn tâm sự được đăng tải trên Beat:

    “Chuyện Bố vơ vì ngại con rể , nên nhờ chị gái ra đón ở bệnh viện

    Trưa nay mình lấy xe chạy cho hãng Grab thì thấy 1 cô đặt xe .

    Lúc lên xe thì cô này đi chung với 1 chú tầm 70 tuổi. Và rồi trên đường đi , cô la , mắng chú ấy dữ lắm , cô bảo chú "không biết suy nghĩ ,dám đi bộ từ bệnh viện Hùng Vương tới ngã 7 Lý Thái Tổ trong khi vừa bị tai biến xong" ?

    Hỏi ra mới biết cô là chị của chú này, họ ở Vĩnh Long lên khám bệnh. Chú có cô con gái cũng lên thành phố và lấy chồng ở đây,trước đó chú gọi kêu con rể đón mà không thấy đâu cả, nên chú không dám gọi nữa.

    Mình hỏi tại sao? Chú nói đi nói lại mấy lần là chú sợ con rể cằn nhằn con gái. Con gái chú mới có con, rồi chú không muốn làm phiền con rể kẻo chả may chúng lại xảy ra chuyện làm phiền không hay.

    Cô đi chung liền thêm vào: "Tụi nó dạo này khác quá, nó đâu nhớ tấm bằng đại học nó được đổi bằng máu của thằng này (ý là công sức chú này hồi xưa nuôi con cái), hồi đó thằng này cũng là kỹ sư sửa máy lạnh tủ lạnh".

    Đến đây thấy rõ chú bật khóc, chú không khóc lên thành tiếng nhưng nhìn thấy rõ nước mắt chú chảy ra và chú nghẹn ngào, tay thì siết hai bàn tay vào nhau.

    Chợt lúc đó cũng thấy buồn, thấy thương quá, cũng vì lo nghĩ cho con gái mà đến lúc bệnh như vầy lại nhờ chị gái đưa đi khám chứ không nhờ dám nhờ con cháu , vì sợ con sẽ bị cằn nhằn.

    Sau rồi khi đến nơi, là 1 phòng khám khác, mình nói thôi được rồi chú đi đi ,không lấy tiền làm gì, rồi gửi thêm cho chú 100k để bao giờ khám xong thì chú có bắt xe khách về Vĩnh Long luôn thì về.

    Rồi chú cho địa chỉ nhà dưới Vĩnh Long, nói rãnh ghé xuống chú chơi

    Và cái bắt tay, chú nắm chặt lắm, chặt đến nghẹn....”.


    Câu chuyện ngay lập tức gây ra luồng tranh cãi kịch liệt. Có đến hàng triệu người like (thích), rất nhiều bình luận và chia sẻ.

    Một số người cho rằng việc chia sẻ câu chuyện cũng như đưa hình ảnh của ông cụ lên mạng xã hooin là việc làm không nên, sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của hai cha con ông.

    “Ông đã ngại ko muốn làm phiền con rể vì sợ con rể về nói con gái, thế mà lại còn chụp ảnh ông rõ mặt thế kia, rồi share rầm rầm trên mạng, con rể ông muối mặt rồi sẽ lại mắng con gái ông. Vậy, cư dân mạng đang thương ông, giúp ông hay đang làm tăng thêm sự phiền muộn cho ông? Người có tâm thật sự chắc hẳn sẽ biết suy nghĩ thấu đáo!” – Bạn có nick facebook Nguyễn Thu Giang bình luận.

    Đồng quan điểm với Thu Giang, bạn Phạm Tuấn Tài nói thêm: “Theo tôi, người khổ nhất trong câu chuyện này là cô con gái, diễn biến tiếp theo là anh con rể lên mạng nhìn thấy ảnh bố vợ, kèm theo dòng title "Sợ con gái bị mắng, cha già không nhờ con rể đưa đi khám bệnh" kèm theo vài cmt độc mồm của mấy thánh nhân, tối nay chị vợ lại bị nhiếc mắng om tỏi thôi”.


    Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng câu chuyện có thể dẫn đến cái kết có hậu.

    “Sao ta không suy nghĩ theo hướng tích cực và có hậu... khi con rể,con gái và các cháu của ông lên mạng xã hội nhìn thấy ảnh ông và câu chuyện này sẽ cảm thấy có lỗi, áy náy, và từ  sẽ không bao giờ để ông phải khổ, sẽ chăm lo tận tình chu đáo cho bố và ông ngoại” – Bình luận của Duy Hoàng Đoàn.

    Bạn Chi Umi tâm sự thêm, “Haizzz ! Vậy mà nghĩ mình cũng may mắn hơn rất nhiều ng. Bố mình bị tai biến thì con rể chạy tới đầu tiên. Trực bên bố ngày đêm. Lo ăn uống, vệ sinh cá nhân cho bố vợ. Lúc nào cũng nhiệt tình. Dù cho mẹ vợ ko ưa, nói ko ra gì. Haizzzz. Thôi vẫn cảm thấy mình có chút tốt số. Giờ bố khỏe hơn thì nhiều người lại trở mặt vs vợ chồng mình. Chỉ là làm con cái ko bỏ đc bố mẹ thôi”.


    Hiện câu chuyện vẫn đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]TKgENaUDxr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-gia-lui-thui-di-chua-benh-mot-minh-vi-so-con-gai-bi-chong-trach-mang-a140465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan