+Aa-
    Zalo

    Người có biệt danh “Bi Thái Tử” vừa bị công an bắt là ai?

    (ĐS&PL) - "Bi Thái Tử" và các đồng phạm bị Công an quận 12 (TP.HCM) bắt giữ khi thực hiện hành vi tàng trữ và vận chuyển hàng cấm là pháo nổ trên địa bàn quận 12 và Bình Dương.

    Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, ngày 21/1, đại diện Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết Công an quận 12 đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bốn người gồm: Trần Tấn Hòa (tên gọi khác "Bi Thái Tử", 35 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và 3 người khác để điều tra về tội "tàng trữ, vận chuyển hàng cấm".

    Ngay khi phát hiện có lực lượng công an, một người đã ném vật có hình dạng súng bằng kim loại ra ngoài để phi tang.

    Tuy nhiên, cả 4 người đều bị lực lượng công an khống chế, bắt giữ, thu giữ tang vật có liên quan.

    nguoi co biet danh bi thai tu vua bi cong an bat la ai 4
    Bi Thái Tử được nhiều người biết qua drama gia đình cố NSƯT Vũ Linh.

    Theo báo Người lao động, Bi Thái Tử - một trong 4 đối tượng bị bắt, từ lâu được cư dân mạng biết tới qua lùm xùm drama của gia đình cố NSƯT Vũ Linh và các cá nhân liên quan.

    Một tháng trước, Bi Thái Tử đăng tải trên mạng xã hội, khẳng định rằng mình không liên quan đến drama của gia đình cố NSƯT Vũ Linh và cũng không làm gì sai trong drama này.

    Cư dân mạng cho rằng nhiều cá nhân liên quan lợi dụng drama của gia đình cố NSƯT Vũ Linh phục vụ mục đích câu view, kiếm tiền từ mạng xã hội và hâm nóng độ phủ sóng để tăng tương tác bán hàng online.

    Trên trang TikTok cá nhân, Bi Thái Tử có gần 35.000 người theo dõi. Trang TikTok này dùng để bán dầu gió, hàng xách tay.

    Ngoài ra, trang Facebook cá nhân của Bi Thái Tử với hơn 8.000 người theo dõi chủ yếu là dùng để bán hàng online như mứt dừa, lạp xưởng, nước mắm, khô bò, nước hoa, mỹ phẩm…

    Trên kênh Youtube cá nhân hơn 21.000 người đăng ký, Bi Thái Tử khẳng định chỉ dùng để thông tin, "giao lưu với khán giả" chứ không bật tính năng kiếm tiền.

    Chị Thu Cúc (ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) nói: "Những lùm xùm của gia đình cố NSƯT Vũ Linh cần được lắng xuống, hãy để người khác yên nghỉ. Bán hàng online hoặc kiếm tiền trên mạng cũng cần có tài năng chứ không chỉ dựa vào drama mà kiếm sống bất chấp như vậy".

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-co-biet-danh-bi-thai-tu-vua-bi-cong-an-bat-la-ai-a608352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan