+Aa-
    Zalo

    Người đại diện của Đặng Văn Lâm “mỉa mai” Nguyễn Filip là “mắt xích yếu nhất" của tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Sau khi trận đấu mở màn Asian Cup 2023 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về “Samurai xanh”, người đại diện của Đặng Văn Lâm đã có những bình luận gây sốc trên mạng xã hội nhắm thẳng vào thủ môn mới Nguyễn Filip.

    Chuyện đại diện cầu thủ công khai công kích đồng đội hay đối thủ cạnh tranh vị trí với thân chủ hiếm khi xảy ra trong môi trường bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy, những bình luận của Andrey Grushin - vốn được biết đến là đại diện của Đặng Văn Lâm - khiến người hâm mộ bất ngờ.

    Mở đầu bài viết trên trang cá nhân, ông Grushin thừa nhận tuyển Việt Nam chơi một trận đấu hay khi lần đầu tiên trong lịch sử có thể ghi 2 bàn vào lưới Nhật Bản. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là đội tuyển lại để thủng lưới tận 4 bàn.

    nguoi dai dien cua dang van lam mia mai nguyen filip la mat xich yeu nhat cua tuyen viet nam1
    Người hâm mộ đánh giá cao màn trình diễn của Nguyễn Filip. Ảnh: VTC News.

    "Theo tôi, nếu thủ môn có thể giúp đội bóng thì với thế trận thế kia, chúng ta thậm chí có thể cầm hòa Nhật Bản", Grushin nhấn mạnh. "Vấn đề là Filip hoàn toàn không giúp được đội bóng của mình ở các bàn thua cũng như không cứu được đội tuyển quốc gia trong trận ra mắt này".

    Người đại diện của thủ thành Văn Lâm nhấn mạnh Nguyễn Filip là "cầu thủ tệ nhất trận đấu". Ông đánh giá thủ thành Việt kiều "hôm nay chính là mắt xích yếu nhất" của tuyển Việt Nam.

    Cuối cùng, cựu thủ thành người Nga kết luận: "Tất nhiên tôi sẽ rất vui nếu thân chủ của tôi được thi đấu và cống hiến cho nước nhà. Còn nếu vắng mặt hay không ra sân vì nguyên nhân nào đó thì không sao. Bởi lợi ích quốc gia và đội tuyển luôn phải được đặt lên trên hết".

    Thực tế, Nguyễn Filip mắc sai sót trong bàn thua đầu tiên. Anh băng ra bắt bóng không chính xác nhưng đó không hẳn là lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua. Cơ hội đến với Minamino khi bóng nảy ra từ cú sút của cầu thủ khác.

    Nguyễn Filip có trận đấu không tồi với một vài pha cản phá đáng chú ý. Ba bàn thua đến từ những tình huống xuất sắc của các tiền đạo Nhật Bản và rất khó để thủ môn sinh năm 1992 cản phá.

    Sau khi bài viết của Grushin được đăng tải, không ít cổ động viên đã cho rằng động thái này không phù hợp với môi trường bóng đá chuyên nghiệp, thậm chí có thể ảnh hưởng tới cách nhìn của người hâm mộ về Đặng Văn Lâm. Thực tế, Văn Lâm không dự Asian Cup do chấn thương. Nếu thủ môn này góp mặt, anh và Nguyễn Filip là đồng đội và những bình luận cống kích nhắm thẳng vào Nguyễn Filip từ đại diện của Văn Lâm rõ ràng là không phù hợp.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dai-dien-cua-dang-van-lam-mia-mai-nguyen-filip-la-mat-xich-yeu-nhat-cua-tuyen-viet-nam-a607216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan