+Aa-
    Zalo

    Người dân đổ xô nhặt tiền “từ trên trời rơi xuống”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều tài xế và người đi đường ở Dubai đã khiến giao thông hỗn loạn khi tranh nhau nhặt những đồng tiền mệnh giá 500 Dirham (2,9 triệu đồng)...

    (ĐSPL) – Nhiều tài xế và người đi đường ở Dubai đã khiến giao thông hỗn loạn khi tranh nhau nhặt những đồng tiền mệnh giá 500 Dirham (2,9 triệu đồng) bỗng nhiên “từ trên trời rơi xuống”.
    Theo tin tức trên Zee News, nhiều người dân ở Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vội vàng dừng xe xuống lượm tiền, gây hỗn loạn giao thông. Một số khác thì cứ sững người nhìn cảnh "mưa tiền" rơi xuống. Mọi chuyện chỉ trở lại bình thường sau khi có sự can thiệp của cảnh sát.

    Người dân Dubai đổ xô đi nhặt tiền rơi khiến giao thông hỗn loạn.

    Sự việc xảy ra ở khu vực Jumeirah ngày 11/2 và người ta ước tính có hàng ngàn tờ tiền mệnh giá 500 Dirham đã bay xuống đường. Tuy nhiên, thông tin này chỉ mới được đăng tải cách đây vài ngày.
    Các nhân chứng khẳng định cơn "mưa tiền" kéo dài trong vài phút, nhưng không ai biết số tiền này xuất phát từ đâu. Một số người đi đường đã dùng điện thoại di động quay lại và tung lên mạng. Ước tính số tiền “từ trên trời rơi xuống này” trị giá khoảng nữa triệu bảng Anh (hơn 17 tỷ đồng).
    Một người dân địa phương kể vợ ông đã mở cửa kính xe để quay cảnh người ta đổ xô lượm tiền, trong khi các tài xế khác phải vất vả lái xe để tránh những người lượm tiền.
    Cho đến nay chính quyền địa phương vẫn chưa đưa ra lời giải thích về cơn "mưa tiền”. Một số nguồn tin cho biết, 2 nhân viên ngân hàng đang nạp tiền vào máy ATM thì gió mạnh nổi lên khiến tiền bay khắp nơi như vậy.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-do-xo-nhat-tien-tu-tren-troi-roi-xuong-a84997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan