+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông 65 tuổi bất ngờ mất sạch tiền trong tài khoản khi đang ngủ say

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc ông Sơn không để ý, Hợp nhìn trộm mật khẩu tài khoản ngân hàng của nạn nhân. Sau đó, đối tượng đã chuyển khoản trộm để trả nợ.

    Theo báo Người Lao Động, trưa 22/3, tin từ VKSND huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Lê Văn Hợp (18 tuổi, ngụ xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn) về tội "Trộm cắp tài sản".

    nguoi dan ong 65 tuoi bat ngo mat sach tien trong tai khoan khi dang ngu say
    Hợp (ngoài cùng, góc trái) tại cơ quan điều tra. Ảnh: VnExpress

    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, do vướng vào nợ nần và đang cần tiền để trả nợ nên vào khoảng hơn 0h ngày 19/3, Hợp đến nhà ông Nguyễn Doãn Sơn (65 tuổi, ngụ cùng xã) rồi đột nhập vào nhà.

    Phát hiện ông Sơn đang ngủ say, phía dưới chân giường có một chiếc điện thoại nên Hợp đã lấy máy rồi đăng nhập mật khẩu (do đã nhìn trộm được trước đó).

    Sau khi mở được điện thoại, Hợp tiếp tục nhập mật khẩu vào ứng dụng ngân hàng của ông Sơn và phát hiện trong tài khoản của nạn nhân có 54 triệu đồng.

    Không chút chần chừ, Hợp liền thực hiện lệnh chuyển khoản số tiền 50 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nguyễn Hoàng Gia Huy và 4 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nguyễn Thị Thu Hiền mà Hợp đã vay qua app trên mạng xã hội trước đó.

    Chuyển khoản xong, Hợp bỏ điện thoại lại chỗ cũ rồi về nhà ngủ. Ngày 20/2, Hợp đến công an xin đầu thú, báo Dân Trí thông tin.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-65-tuoi-bat-ngo-mat-sach-tien-trong-tai-khoan-khi-dang-ngu-say-a615502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan