+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị nhóm người lạ đặt quan tài trước cửa nhà, nghi do con riêng nợ nần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối ngày 3/11, người dân khu vực xã An Hòa (huyện Trảng Bàng) bất ngờ phát hiện nhóm người lạ mặt chở một quan tài đậy nắp đặt tại nhà ông T.X.D.

    Tối ngày 3/11, người dân khu vực xã An Hòa (huyện Trảng Bàng) bất ngờ phát hiện nhóm người lạ mặt chở một quan tài đậy nắp đặt tại nhà ông T.X.D. nên đã trình báo với cơ quan chức năng.

    Nhóm người lạ mặt mang quan tài đặt trước cửa nhà ông D. Ảnh: VTC News

    Theo thông tin trên báo Giao thông, ngày 6/11, Công an huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh đang thụ lý điều tra vụ việc ông T.X.D (người dân ở xã An Hòa) trình báo nhà mình bị nhóm người lạ đặt quan tài trước cửa.

    Cụ thể, khoảng 21h ngày 3/11, người dân gần nhà ông D. bất ngờ phát hiện nhóm người chở một quan tài đậy nắp đặt tại nhà ông này.

    Sau khi nhóm đối tượng trên rời đi, người dân đã đến kiểm tra quan tài rồi trình báo cho cơ quan công an.

    Tại cơ quan điều tra, ông D. cho biết, mình không mâu thuẫn với ai. Nhưng con riêng của ông này tên D. (20 tuổi) có nợ nần nhiều người.

    Báo VTC News đưa tin, trích xuất camera, công an ghi nhận 4 đối tượng đi ô tô 16 chỗ đến nhà ông D. khiêng quan tài đến đặt trước cửa rồi bỏ đi.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, VietNamNet đưa tin, hơn nửa tháng nay, một doanh nghiệp ở TP.HCM liên tục bị những người mặc đồng phục công ty thu hồi nợ kéo đến quấy rầy, buộc họ phải cầu cứu cơ quan chức năng.

    Cụ thể, thời gian gần đây, Công ty CP bất động sản V.A.P (trụ sở tại phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM) bị nhóm người mặc đồng phục đến cửa công ty gây rối, gây mất an ninh trật tự, khiến uy tín, công việc kinh doanh của công ty bị ảnh hưởng không nhỏ, đồng thời cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân sống tại khu vực lân cận.

    Được biết, Công an phường 7 và Công an quận Phú Nhuận hiện đã tiếp nhận đơn kêu cứu, tố cáo của công ty V.A.P và cá nhân ông L.P.K - Giám đốc công ty về hành vi của nhóm người nói trên và đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-nhom-nguoi-la-dat-quan-tai-truoc-cua-nha-nghi-do-con-rieng-no-nan-a299855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan