+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong gần khu vực xóm cà phê đường tàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tàu hỏa đang chạy theo hướng Hà Nội - Gia Lâm thì bất ngờ tông vào một người đàn ông đi bộ trên đường ray khiến người này tử vong.

    Tàu hỏa đang chạy theo hướng Hà Nội - Gia Lâm thì bất ngờ tông vào một người đàn ông đi bộ trên đường ray khiến người này tử vong.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật 

    Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, vụ tai nạn xảy ra khoảng 2h ngày 29/10, tại đoạn đường sắt chạy qua phố nút giao Nguyễn Thái Học - Điện Biên Phủ thuộc phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Tại thời điểm trên, đoàn tàu chạy hướng Ga Hà Nội đi Gia Lâm đã tông trúng một người đàn ông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Chỉ huy Công an phường Cửa Nam cho hay: "Người đàn ông gặp nạn khoảng ngoài 30 tuổi, hiện chưa rõ danh tính do trên người không có giấy tờ tùy thân. Chúng tôi đang trích xuất camera để tiếp tục điều tra, làm rõ”.

    Liên quan đến sự việc, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, khu vực xảy ra sự việc là bãi đất trống, chỉ có hành lang đường sắt, không có quán cà phê, hay hàng quán.

    Tại hiện trường, khu vực tuyến đường sắt có biển báo cấm người dân đi lại trên đường ray, vào khu vực quay phim chụp ảnh.

    Đồng thời, khu vực xảy ra vụ tai nạn gần “phố cà phê đường tàu” từ đoạn giao với đường Phùng Hưng đến đường Trần Phú, hình thành cách đây một năm với hơn 20 cơ sở kinh doanh giải khát.

    Vào đầu tháng 10/2019, bộ Giao thông Vận tải gửi văn bản đề nghị rà soát các quán cà phê ven đường sắt, xử lý nghiêm các vi phạm an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn Hà Nội.

    Ngay sau đó, TP.Hà Nội đã quyết tâm thực hiện chủ trương này nhằm đảm bảo an toàn hành lang đường sắt, bảo vệ tính mạng của nhân dân và du khách tới khu vực.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-tau-hoa-tong-tu-vong-gan-khu-vuc-xom-ca-phe-duong-tau-a298754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan