+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông chết thảm vì bị xe chở rác cán qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Sự việc diễn ra quá nhanh, khi chúng tôi chạy ra thì nạn nhân đã nằm bất động trong vũng máu, mọi người sau đó đã lấy chăn phủ lên thi thể nạn nhân

    (ĐSPL) - “Sự việc diễn ra quá nhanh, khi chúng tôi chạy ra thì nạn nhân đã nằm bất động trong vũng máu, mọi người sau đó đã lấy chăn phủ lên thi thể nạn nhân và cấp báo cho cơ quan chức năng” – Anh Đặng Cường, một người chứng kiến sự việc cho biết.
    [mecloud]EwGc3AIXyR[/mecloud]
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào 13h 30 ngày 29/6, tại khu vực gần ngã tư Tân Xuân cắt với đường Phạm Văn Đồng (đối diện số nhà 90, hướng cầu Thăng Long – TT TP. Hà Nội) đã diễn ra vụ tai nạn nghiệm nghiêm trọng khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian và địa điểm kể trên, một người đàn ông (khoảng gần 60 tuổi) điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Dream mang biển kiểm soát (BKS) 30Z1 – **** lưu thông hướng cầu Thăng Long – trung tâm TP. Hà Nội thì bất ngờ va chạm với một xa tải chở rác mang BKS 29X – 2860.
    Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông ngã ra đường và bị xe chở rác cán qua người tử vong tại chỗ.
    Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sự việc diễn ra rất nhanh, nhiều người không chứng kiến rõ ràng việc và chạm giữa xa máy và chiếc ô tô chở rác.
    “Lúc ấy tôi đang ở trong nhà, bất ngờ nghe ngoài đường có tiếng hô hoán tai nạn chết người. Khi tôi chạy ra ngoài thì chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông trong trạng thái biến dạng do xe chở rác cán qua người. Mọi người cũng không xác định rõ và chạm giữa xe máy và chiếc ô tô”, một người dân sinh sống tại đây cho hay.

    Chiếc xe gây tai nạn.

    “Sự việc diễn ra quá nhanh, khi chúng tôi chạy ra thì nạn nhân đã nằm bất động trong vũng máu, mọi người sau đó đã lấy chăn phủ lên thi thể nạn nhân và cấp báo cho cơ quan chức năng” – Anh Đặng Cường, một người chứng kiến sự việc cho biết.
    Quan sát của PV tại hiện trường, nạn nhân nằm cạnh chiếc xe máy Dream, chiếc xe tải chở rác cũng đã dừng lại cách đó khoảng 50m, hiện lái xe đã rời khỏi hiện trường.
    Thông ban đầu, nạn nhân được xác định là ông Đỗ Văn L. (sinh năm 1953), trú tại Thường Tín, Hà Nội.
    Sự việc xảy ra khiến cho tuyến đường hướng cầu Thăng Long – TT. TP. Hà Nội ách tắc cục bộ.
    Ngay sau đó, lực chức năng phường sở tại cùng với lực lượng CSGT cũng đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiềng trường. Đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tại nạn.
    Vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chet-tham-vi-bi-xe-cho-rac-can-qua-a100230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.