+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đập tan chiếc Mercedes 9 tỷ vì chết máy giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc sedan hạng sang của Đức đã bị tàn phá không thương tiếc khi chủ nhân của nó liên tục dùng gậy đập vỡ cửa kính, thậm chí thủng cả phần nắp capo, vỡ đèn…

    Chiếc sedan hạng sang của Đức đã bị tàn phá không thương tiếc khi chủ nhân của nó liên tục dùng gậy đập vỡ cửa kính, thấm chí thủng cả phần nắp capo, vỡ đèn…

    Người đàn ông đập tan chiếc xe sedan hạng sang vì không hài lòng với chế độ bảo hành của hãng.

    Xem video:

    [mecloud]XlzTJF8WqO[/mecloud]

    Clip Người đàn ông đập tan nát chiếc Mercedes 9 tỷ đồng.

    Người đàn ông đập tan chiếc xe Sedan hạng sang vì không hài lòng với chế độ bảo hành của hãng
    Theo nguồn tin từ trang gtspirit.com, chủ sở hữu của chiếc xe là một người đàn ông Trung Quốc 33 tuổi. Tuy nhiên theo vài nguồn tin khác thì vụ việc xảy ra tại Hàn Quốc. Người đàn ông này bực tức đập vỡ chiếc xe của mình để phản đối chất lượng dịch vụ của đại lý Mercedes –Benz tại địa phương mình.

    Phần thân xe lồi lõm vì những cú đập quá mạnh.


    Kính xe vỡ tan.



    Người đàn ông liên tục vung gậy.





    Rời bỏ sau khi chiếc xe đáng thương đã thủng lỗ chỗ.

    Trước đó, do chiếc xe nhiều lần đột ngột chết máy trong quá trình sử dụng, người đàn ông này đã đưa chiếc xe tới đại lý để yêu cầu dịch vụ sửa chữa bảo hành. Đây thực sự là sự cố vô cùng nguy hiểm. Mất 60 ngày, người đàn ông này mới nhận lại được chiếc xe của mình.

    Tuy vậy, sau khi nhận xe từ trung tâm dịch vụ bảo hành, chiếc xe vẫn tiếp tục chết máy không rõ nguyên nhân. Tới lần thứ tư sau khi chiếc xe tiếp tục chết máy khi người đàn ông này đang chở cả gia đình, anh ta lập tức quay trở lại đại lý yêu cầu trả lời về sự cố này.

    Tuy nhiên, những nhân viên tại đây lại trả lời rằng, họ không thể giúp ông bởi hiện tại người chủ của đại lý đã đi công tác không có mặt. Không hài lòng với lời giải thích này, chủ nhân chiếc Mercerdes S63 AMG tội nghiệp đã mất bình tĩnh và đập vỡ chiếc xe của mình. Ông ta ngay lập tức nắm lấy chiếc gậy đánh Golf và nhanh chóng đập nát chiếc xe rồi bỏ đi.

    S63 AMG là phiên bản hiệu suất cao của Mercedes phát triển từ dòng S-class với kích thước đầy đủ của một mẫu sedan sang trọng. Giống như tất cả các mẫu xe xuất xưởng của AMG, "trái tim" của S63 là động cơ V8 tăng áp kép 5,5 lít mang mã động cơ là M157, cho công suất 585 mã lực và mô-men xoắn là 664 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h là 3,9 giây, trong khi tốc độ tối đa là 300 km/h.

    Tại Việt Nam, mẫu Sedan hạng sang này được bán chính hãng với giá 8,923 tỷ đồng.

    Theo Gia đình Việt Nam

    Xem thêm video:

    [mecloud]zuFQvbdkSm[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dap-tan-chiec-mercedes-9-ty-vi-chet-may-giua-duong-a110719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.