+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông giấu ma tuý vào chỗ hiểm để qua mặt cảnh sát và cái kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bị bắt giữ sau khi cảnh sát địa phương cho dừng một chiếc ô tô vì nghi ngờ đang vận chuyển ma túy.

    Ngày 1/2, Lewis Roberts (44 tuổi) đã bị Tòa án Cheshire kết án 44 tháng tù vì tội tàng trữ ma tuý với mục đích phân phối.

    Lewis Roberts bị cảnh sát Cheshire bắt giữ vào đầu tháng 1. Thời điểm đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng một chiếc ô tô vì nghi ngờ đang vận chuyển ma túy giữa Liverpool và Northwich.

    Lewis là một hành khách trên xe và khi bị các sĩ quan khám xét, họ phát hiện một bọc ma tuý lớn được giấu giữa khe mông của anh ta. Cảnh sát địa phương cũng tìm thấy một túi heroin và một điện thoại di động ở phía sau xe. Số ma túy tại hiện trường ước tính khoảng 5.000 bảng Anh.

    nguoi dan ong bi canh sat bat vi giau ma tuy vao cho hiem
     Cảnh sát tìm thấy một bọc ma tuý lớn được giấu giữa khe mông của Lewis Roberts.

    Cũng trên chuyến xe, cảnh sát còn bắt giữ một người đàn ông 35 tuổi và một phụ nữ 39 tuổi (đều đến từ Winsford) vì bị tình nghi phạm tội vận chuyển ma túy sau khi dừng xe, mặc dù cặp đôi này sau đó đã được thả tự do trong khi chờ điều tra thêm.

    Ban đầu, Lewis khai nhận với các sĩ quan cảnh sát rằng anh ta giấu ma túy là để sử dụng cho mục đích cá nhân. "Mặc dù Roberts cố gắng khai rằng số ma túy này là để sử dụng cho mục đích cá nhân, nhưng rõ ràng anh ta là một tay buôn bán hàng cấm, mang ma túy bất hợp pháp từ Liverpool đến bán ở Northwich và Winsford", đại diện cảnh sát Cheshire cho biết.

    Chánh thanh tra Leeroy Moss nói thêm: "Các loại thuốc bất hợp pháp có tác động cực kỳ bất lợi và chúng tôi cam kết làm tất cả những gì có thể để loại bỏ những kẻ liên quan đến việc cung cấp các loại thuốc đó khỏi cộng đồng của chúng tôi".

    Trước đó vào tháng 1, một người đàn ông đã bị lực lượng hải quan Ấn Độ bắt giữ vì nhét 932 viên kim cương trong hậu môn để qua mặt an ninh sân bay.

    Theo đó, máy quét an ninh sân bay đã phát hiện đã phát hiện 7 túi nhựa chứa đá quý được IJHM (tên viết tắt, 48 tuổi) nhét vào trong một chiếc bao cao su mà anh ta đeo trong hậu môn. Tổng trọng lượng của những viên kim cương là 40,73 carat hay chỉ hơn 8 gram.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-giau-ma-tuy-vao-cho-hiem-de-qua-mat-canh-sat-va-cai-ket-a565824.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan