+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông hoảng hốt vì mua phải bánh mì kẹp ruồi nướng tại sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi lên xe bus, người đàn ông hoảng hốt nhận ra có nguyên hai con ruồi bị nướng chín trong chiếc bánh mì mà mình vừa mua tại sân bay.

    Sau khi lên xe bus, người đàn ông hoảng hốt nhận ra có nguyên hai con ruồi bị nướng chín trong chiếc bánh mì mà mình vừa mua tại sân bay.

    Chiếc bánh mỳ ruồi nướng mà Warde mua phải - Ảnh: News

    Martin Warde, một diễn viên hài Ireland, mua bánh mì khi hạ cánh xuống sân bay Dublin ngày 19/5. Sau đó, anh vội vàng lên xe bus để tới thành phố Galway (Ireland) mà không kịp kiểm tra đồ ăn trước khi thanh toán

    Khi lấy bánh mì ra ăn anh tá hỏa nhận ra có nguyên hai con ruồi bị nướng chín trong chiếc bánh của mình. Điều này khiến anh rất tức giận. Sau đó, Martin đã chụp ảnh rồi đăng lên trang cá nhân.

    "Vừa mua bữa sáng ở sân bay Dublin. Tại sao lại có hai con côn trùng kinh khủng này trong đó vậy. Bực không chịu nổi", Warde chia sẻ trên Twitter.

    Trả lời Fox sau đó, nghệ sĩ hài nói rằng do đã lên xe bus nên anh không thể quay lại và trả bánh cho cửa hàng. Warde thừa nhận anh vẫn ăn chiếc bánh mì nướng ruồi kia vì quá đói.

    "Tôi chia sẻ bức ảnh vì đây là câu chuyện khá kỳ cục. Nói thật, tôi vẫn ăn chiếc bánh mì ấy nhưng chừa phần có ruồi ra. Những điều này vẫn thường xảy ra trong ngành công nghiệp thực phẩm, không vấn đề gì cả, thêm chút protein miễn phí thôi. Đáng tiếc, các nhân viên đã chưa kịp hỏi tôi liệu có muốn cho thêm ruồi vào không", Warde hài hước trả lời.

    Ngày 22/5, đại diện sân bay Dublin cho biết họ và cửa hàng bán bánh mì đã liên hệ hành khách để xin lỗi về trải nghiệm tồi tệ. Đồng thời, phía sân bay đang điều tra để làm rõ sự cố này.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-hoang-hot-vi-mua-phai-banh-mi-kep-ruoi-nuong-tai-san-bay-a276880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan