+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông hung hăng tát mạnh khiến đứa trẻ ngã đau đớn, lý do gây phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi cảnh người đàn ông tát ngã đứa trẻ ngay trước mặt cô giáo và phụ huynh của em khiến dư luận “dậy sóng”.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một trường mẫu giáo ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Trong đoạn video lan truyền trên mạng, người đàn ông đứng nói chuyện cùng một người phụ nữ và một đứa trẻ, xung quanh có cô giáo, các em học sinh và một số người lớn khác.

    Mặc dù khá đông người nhưng do không thể kiềm chế cơn giận nên người đàn ông đã xông đến tát đứa trẻ. Cú tát mạnh khiến em bé đang đứng ngã ngửa, đập người xuống sàn nhà một cách đau đớn. Ngay lập tức, một người vội ngăn người đàn ông lại còn những người khác chạy đến đỡ đứa trẻ dậy.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại diễn biến sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều vô cùng phẫn nộ trước hành động của người đàn ông, cho rằng dù đầu đuôi sự việc ra sao thì việc đánh trẻ nhỏ thô bạo như vậy là không thể chấp nhận được.

    nguoi dan ong hung hang tat manh khien dua tre nga dau don ly do gay phan no
    Người đàn ông đến trường mẫu giáo để nói chuyện với phụ huynh đứa trẻ cãi nhau với con mình.

    Được biết, do con của người đàn ông này cãi nhau với một đứa trẻ khác nên anh ta đến trường mẫu giáo để nói chuyện với phụ huynh của học sinh kia. Sau vụ việc, đứa trẻ bị thương nhẹ, còn người đàn ông bạo lực bị tạm giam 13 ngày.

    Trước đó, vụ người đàn ông tát liên tục và dùng chân dẫm lên người một bé gái tại trạm xe buýt ở thành phố Lang Phường, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Đoạn video được quay bằng điện thoại cho thấy bé gái bị người đàn ông cao to dẫm trên lưng, ép người nằm sát mép vỉa hè, đầu thò ra phía lòng đường rất nguy hiểm. Theo chia sẻ, người đàn ông họ Zhang (39 tuổi), còn đứa trẻ chính là con gái ruột của anh ta.

    Người xem không rõ vì sao Zhang đột nhiên tát con tới tấp khi đang đứng đợi xe buýt, đến khi bé ngã sấp xuống lại dùng chân dẫm lên người. Một người đứng cạnh hỏi lý do và khuyên không nên làm như vậy nhưng Zhang trả lời: “Không có gì đâu!”.

    Khi đoạn video xuất hiện trên mạng, cảnh sát lập tức bắt giữ Zhang, còn bé gái được đưa đến bệnh viện kiểm tra nhưng không phát hiện thương tổn nào. Sau đó, cô bé được gửi cho bà ngoại chăm sóc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-hung-hang-tat-manh-khien-dua-tre-nga-dau-don-ly-do-gay-phan-no-a569646.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan