+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lái xe có hành động "gây sốc" với chú chó Husky khiến dân mạng đặt dấu hỏi chấm

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội Trung Quốc xôn xao hình ảnh người đàn ông đi xe mô tô và đeo 1 chiếc balo nhỏ đựng chú chó Husky với gương mặt tội nghiệp khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

    Tạp chí Phụ nữ mới dẫn thông tin tờ ETtoday, cho biết một người dùng mạng xã hội đã đăng tải đoạn video với nội dung như sau: "Khi đang đi trên đường, tôi đã nhìn thấy một người lái motor nhét chú chó husky vào balo nhỏ khiến nó gần như không thể hít thở. Đây có được coi là hành vi ngược đãi động vật không? Chú chó có lẽ chẳng thể chịu nổi nữa rồi." Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc).

    nguoi dan ong lai xe co hanh dong gay soc voi chu cho husky khien dan mang dat dau hoi cham
    Hình ảnh người lái xe nhét chú chó husky vào balo nhỏ. Ảnh: Phụ nữ mới/ETtoday

    Bài viết ngay sau khi đăng tải đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người còn phát hiện rằng, đây không phải lần đầu tiên người đàn ông này có hành động như vậy và chú chó đã bị buộc nhét vào trong chiếc balo ngay từ khi còn nhỏ.

    Bức xúc trước hành động của chủ chú chó, nhiều người đã chụp ảnh lại biển số xe và báo cáo hành vi vi phạm với Cục Phúc lợi động vật. Văn phòng bảo vệ động vật thành phố Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc) đã nhờ cảnh sát hỗ trợ để tìm ra chủ nhân chiếc xe thông qua biển số, sau đó cử nhân viên đến trực tiếp để điều tra và xác nhận chú chó vẫn khoẻ mạnh, an toàn.

    nguoi dan ong lai xe co hanh dong gay soc voi chu cho husky khien dan mang dat dau hoi cham dspl
    Một hình ảnh khác cho thấy chú chó đã bị nhé ngay từ khi còn nhỏ. Ảnh: Phụ nữ mới/ETtoday

    Cục Phúc lợi Động vật giải thích việc chú chó bị nhét trong balo nhỏ đựng thú cưng đã vi phạm Đạo luật Phúc lợi Động vật. Đồng thời, Cục cũng kêu gọi những người nuôi thú cưng khi mang vật nuôi của mình đến nơi công cộng, nếu đặt trong balo cần đảm bảo không gian bên trong đủ rộng và thoáng khí, để thú cưng có thể cử động chân tay, cơ thể.

    Trước đó, báo Người Lao Động dẫn thông tin từ truyền thông Trung Quốc, cho biết một người đàn ông họ Lee ở Giang Tô được cho là đã ngược đãi mèo đến chết, đã bị nhóm yêu mèo đánh đập dã man và còn ép ăn chất thải con người. Cụ thể, người này đã ngược đãi 5 con mèo tới chết và đăng tải lên mạng xã hội.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lai-xe-co-hanh-dong-gay-soc-voi-chu-cho-husky-khien-dan-mang-dat-dau-hoi-cham-a600523.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan