+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông mang 4 can nước lớn đi đặt cọc mua nhà, thứ bên trong gây choáng

    (ĐS&PL) - Những đoạn video ghi cảnh người đàn ông mang 4 can nước chứa tiền xu đi đặt cọc mua nhà nhận được sự quan tâm của không ít cư dân mạng.

    Câu chuyện người đàn ông tên Pak Imam ở Banyuwangi (Đông Java, Indonesia) mang số tiền xu tiết kiệm trong 3 năm đi đặt cọc mua nhà đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Một số đoạn video được giám đốc điều hành công ty nhà ở đăng tải trên tài khoản TikTok @dianajlndr đã lan truyền nhanh chóng, trong đó có đoạn video nhận được hơn 7,1 triệu lượt xem.

    Theo World of Buzz, Pak Imam là một người bán bánh Apam Balik tại Đông Java và tiết kiệm tiền mỗi ngày trong suốt 3 năm. Khi đã tích góp đủ tiền, người đàn ông mang 4 can nước lớn chứa toàn đồng xu đến văn phòng nhà ở Kavling Brawijaya Asri (Banyuwangi).

    Người đàn ông mang 4 can nước lớn chứa rất nhiều tiền xu đi đặt cọc mua nhà. Ảnh: WOB

    Người đàn ông mang 4 can nước lớn chứa rất nhiều tiền xu đi đặt cọc mua nhà. Ảnh: WOB

    Đoạn video đầu tiên ghi cảnh Pak Imam bên 4 can nước đựng tiền xu, tiếp đó là cảnh các can nước được cắt ra để bắt đầu đếm số tiền bên trong. Ở đoạn video thứ hai, toàn bộ tiền xu bên trong được đổ lên một tấm bại.

    Một video TikTok khác cho thấy các can nước chứa tiền xu được vận chuyển tới văn phòng nhà ở bằng xe tải. Mỗi thùng cần đến 2 người đàn ông khiêng bởi quá nặng.  Qua kiểm đếm, số tiền mà Pak Imam tiết kiệm được trong vòng 3 năm là 13.536 RM (khoảng 67,4 triệu đồng).

    Trước đó, hồi năm 2018, câu chuyện tài xế xe buýt ở Đồng Nhân (Quý Châu, Trung Quốc) mang theo hơn 150.000 đồng xu với cân nặng 900kg để mua ô tô BMW trị giá 70.000 USD (hơn 1,7 tỷ đồng) cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Theo South China Morning Post, nam tài xế này đã tiết kiệm tiền trong nhiều năm để mua chiếc ô tô mơ ước. Thay vì phải thường xuyên đi đổi tiền xu thành tiền giấy, ông lại cất giữ số tiền xu ở nhà.

    Đến khi tích góp đủ số tiền để mua chiếc BMW yêu thích, ông đã nhờ một nhóm bạn giúp mình đếm lại số tiền. Sau 4 ngày kiểm đếm, nam tài xế đặt số tiền xu vào thùng xe tải, rồi đi tới một cửa hàng trưng bày ô tô BMW tại thành phố Đồng Nhân.

    Nhân viên cửa hàng ban đầu không khỏi choáng váng nhưng sau đó họ đã đồng ý để nam tài xế mua ô tô bằng tiền xu. Tổng cộng 11 nhân viên ngân hàng đã được mời đến để hỗ trợ đếm tiền và họ mất tới 10 tiếng mới đếm xong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-mang-4-can-nuoc-lon-i-at-coc-mua-nha-thu-ben-trong-gay-choang-a421189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan