+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông mang bầu đầu tiên ở Việt Nam "vượt cạn" thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Khang - người đàn ông đầu tiên mang bầu ở Việt Nam và hạ sinh thành công bé gái và đặt tên là Đặng Ngọc Thiên An.

    Minh Khang - người đàn ông đầu tiên mang bầu ở Việt Nam và hạ sinh thành công bé gái và đặt tên là Đặng Ngọc Thiên An. 

    Minh Khang vừa hạ sinh thành công một bé gái. 

    Minh Anh - Minh Khang là cặp đôi từng gây sự chú ý khi tiết lộ đã "hoán đổi giới tính" cho nhau. Cụ thể, Minh Anh chuyển giới nữ, Minh Khang chuyển giới nam. Cặp đôi này cũng từng gây xôn xao trong đám cưới vì "chú rể là nữ, cô dâu là nam".

    Tối 16/5, cô vợ Minh Anh đăng tải lên trang cá nhân việc chồng mình "vượt cạn" thành công. Cô công chúa đầu lòng được chào đời bằng phương pháp sinh mổ và hoàn toàn khỏe mạnh. "Cảm ơn trời thương, mong cuộc đời con gái sẽ bớt bão giông, được bình an của trời giúp con vượt qua tất cả. Giỏi lắm con gái ơi, 9 tháng ròng rã gia đình mình gặp nhau rồi nè, an nhiên con nhé, ba mẹ luôn bên con, Đặng Ngọc Thiên An", Minh Anh xúc động chia sẻ trên trang cá nhân.

    Kèm theo những dòng trạng thái đầy cảm xúc trên mạng xã hội là bức hình chụp ảnh siêu âm con gái của hai vợ chồng. Tên bé là Thiên An cũng được mẹ tiết lộ luôn. Ý nghĩa của cái tên này chính là mong mỏi em bé nhận được những bình an, yên ổn.

    Cặp vợ chồng hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. 

    Dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời chúc mừng cho hai vợ chồng Minh Anh và Minh Khang có thêm thành viên mới. Minh Khang đã có thể làm nên một điều kỳ diệu.

    Được biết Minh Khang và người vợ Minh Anh luôn khao khát có con. Bởi thế, họ bàn tính Minh Khang ngừng hormone để có lại kinh nguyệt và bắt đầu quá trình bồi bổ để có em bé. Nguyên nhân bởi việc thụ tinh nhân tạo để có con khó và tốn kém. Hai vợ chồng lại quá ham con nên Khang quyết tự mình mang thai thay vợ.

    “Nếu em tiêm hooc môn 4 năm thì trứng bị đóng băng, không sinh sản được nữa. Nhưng hiện tại em mới tiêm có 2 năm rưỡi nên vẫn có thể làm được. Bà xã thì mới tiêm có 3 tháng nên chưa có ảnh hưởng nhiều. Giờ bà xã chuyển qua uống để giảm liều lượng nhẹ hơn. Hiện tại khám sức khỏe, tinh trùng của bà xã vẫn tốt”, Khang chia sẻ trong một gameshow.

    Sau 3 tháng ngừng hormone thì Khang đã có thai. Đó là niềm hạnh phúc lớn của gia đình anh và cũng khiến hai vợ chồng gây bão trên mạng xã hội. Cũng bởi vì điều này khiến Minh Khang được mệnh danh là “Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai”.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-mang-bau-dau-tien-o-viet-nam-vuot-can-thanh-cong-a323688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan