+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nằm mơ thấy đứng trên sân thượng, mở mắt ra hốt hoảng khi biết sắp rơi từ tầng 32

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ai cũng mong muốn "giấc mơ trở thành hiện thực", nhưng như trường hợp của người đàn ông dưới đây thì chỉ có thể khóc thét trong may mắn.

    Ai cũng mong muốn "giấc mơ trở thành hiện thực", nhưng như trường hợp của người đàn ông dưới đây thì chỉ có thể khóc thét trong may mắn.

    Người đàn ông đứng chênh vênh trên bệ tường, tay bám chặt vào lan can tầng thượng tòa nhà 32 tầng. Ảnh: Sina

    Mới đây, tại một khu chung cư ở quận Cửu Long Pha, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc)n đã xảy ra một trường hợp gặp nạn hi hữu.

    Một người đàn ông hốt hoảng đứng trên sân thượng tầng 32, sau khi được mọi người giải cứu, anh ta nói rằng mình mơ thấy mình đứng trên sân thượng và khi mở mắt ra thì "giấc mơ trở thành hiện thực".

    Một nhân viên cứu hộ cho hay: "Khi nhận được tin báo, chúng tôi ngay lập tức chạy đến hiện trường nhưng lại không thấy ai. Quan sát kỹ xung quanh thì thấy một đôi tay bám trên lan can sân thượng".

    Sau khi đến gần, các nhân viên cứu hộ phát hiện đó là một người đàn ông, đang đứng trên bệ tường, chỉ cách 60cm là có thể rơi khỏi tòa nhà.

    "Ban đầu, chúng tôi cho rằng anh ấy bị kích động tâm lý, nên ra sức khuyên nhủ an ủi, đồng thời kéo anh ấy lên", nhân viên cứu hộ này nói thêm.

    Người đàn ông rất phối hợp với các nhân viên cứu hộ, nên công cuộc giải cứu diễn ra rất thuận lợi và nhanh chóng.

    Sau khi được cứu thoát, người đàn ông mặt vẫn "trắng bệnh" nói với đội cứu hộ: "Tôi thực sự không có ý định nhảy xuống. Tôi nằm mơ thấy mình đang ở sân thượng, khi tỉnh dậy thì thấy mình đang đứng chênh vênh ở đó".

    Câu trả lời của nạn nhân khiến đội cứu hộ và những người có mặt chứng khiến "cạn lời".

    Người đàn ông vẫn chưa hết sợ hãi sau khi được giải cứu thành công. Ảnh: Sina

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều ý kiến đều cho rằng trường hợp của người đàn ông trên quá may mắn, và cũng là bài học nhắc nhở cho những ai bị mộng du phải tuyệt đối cẩn trọng.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nam-mo-thay-dung-tren-san-thuong-mo-mat-ra-hot-hoang-khi-biet-sap-roi-tu-tang-32-a337268.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan