+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông ngâm mình trong đá lạnh suốt 2,5 giờ mong lập kỷ lục thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh Josef Koeberl đã phủ đầy đá lạnh từ vai trở xuống trong một căn hộ ở thị trấn Melk với mong muốn sẽ lập kỷ lục thế giới mới.

    Anh Josef Koeberl đã phủ đầy đá lạnh từ vai trở xuống trong một căn hộ ở thị trấn Melk với mong muốn sẽ lập kỷ lục thế giới mới.

    Người đàn ông Áo đã đổ đầy đá vào hộp kính và ngâm người trong đó suốt 2,5 tiếng để mong thiết lập một kỷ lục thế giới. Ảnh: Guardian

    Chỉ mặc trên mình bộ đồ bơi, anh Josef Koeberl ở Áo đã ngâm mình trong 1.800kg đá lạnh trước sự chứng kiến của nhiều người ở quảng trường chính tại thị trấn Melk, phía tây Vienna.

    Koeberl không chỉ muốn lập kỷ lục thế giới, mà còn muốn đánh bại chính kỷ lục của bản thân. Koeberl nói anh từng ngâm mình đá lạnh suốt trong 2 giờ 8 phút ở Vienna năm 2019.

    Kỷ lục Guinness Thế giới chính thức về ngâm mình trong đá lạnh hiện thuộc về Songhao Jin ở Trung Quốc với thời gian 1 tiếng 53 phút 10 giây. Kỷ lục này được lập năm 2014.

    "Động lực của tôi là vượt qua những giới hạn của bản thân và gây chú ý tới vấn đề biến đổi khí hậu. Khi tôi luyện tập nhiều ở địa hình núi cao, tôi muốn nâng cao nhận thức về sự tan chảy của các sông băng", Koeberl nói với CNN.

    Kết quả, Koeberl đã ngâm người trong đá với khoảng thời gian 2 tiếng, 30 phút và 53 giây và đang làm thủ tục để được công nhận kỷ lục thế giới mới.

    "Tôi thấy hoàn toàn thoải mái. Lúc đầu các ngón chân bị đá lạnh đè lên. Nhưng sau đó nó tan chảy, mọi thứ đúng như kế hoạch", anh nói.

    Koeberl hy vọng sẽ lập kỷ lục thế giới mới vào năm tới với thời gian “ướp" đá lên tới 3 tiếng.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-ngam-minh-trong-da-lanh-suot-25-gio-mong-lap-ky-luc-the-gioi-a338301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan