+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông ở Đồng Tháp bất ngờ sống lại khi chuẩn bị mổ tử thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc chờ bác sĩ pháp y đến mổ tử thi tìm nguyên nhân tử vong, thì anh Minh bất ngờ sống lại trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

    Trong lúc chờ bác sĩ pháp y đến mổ tử thi tìm nguyên nhân tử vong, thì anh Minh bất ngờ sống lại trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

    Người may mắn đó là anh Lê Văn Minh (39 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Khánh, huyện Châu Thành, Đồng Tháp).

    Theo gia đình anh Minh, vào ngày 10/8, trong lúc đi làm thuê cho lò gạch ở huyện Lai Vung, anh Minh bị ngã từ trên cao xuống đất bất tỉnh và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ xác định nạn nhân bị chấn thương sọ não, hôn mê sâu.

    Bác sĩ phẫu thuật mở hộp sọ lấy máu tụ ra ngoài. Sau đó, người nhà xin chuyển lên bệnh viện ở TP HCM tiếp tục chữa trị. Một ngày sau, anh Minh được viện cho người thân đưa về nhà lo hậu sự với lý do là khả năng sống chỉ còn 1%.

    Người đàn ông chết đi sống lại ở Đồng Tháp. Ảnh: Dân Trí

    Rạng sáng ngày 13/8, anh Minh được gia đình đưa về quê và chuẩn bị khâm liệm. 

    "Tuy nhiên, do nó bị tai nạn lao động nên bác sĩ pháp y đến khám nghiệm tử thi. Gia đình nói bị vậy mà mổ nó sẽ đau đớn", báo VnExpress dẫn lời bà Trương Thị Bảy, mẹ vợ anh Minh.

    Theo bà Bảy, trong lúc mọi người đang chần chờ không cho mổ khám tử thi thì anh Minh thở trở lại. Các bác sĩ kiểm tra xác định anh còn sống nên yêu cầu đưa đến bệnh viện cứu chữa.

    Bác sĩ Hà Minh Quý, Phó khoa Hồi sức tích cực - chống độc Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc cho biết, khi người nhà đưa Minh đến bệnh viện thì nạn nhân hôn mê sâu, không thể tự thở được phải nhờ bóp bóng, sốt cao liên tục, viêm phổi rất nặng, hy vọng cứu sống rất mong manh.

    Sau hơn 1 tháng chữa trị, sức khỏe của anh Minh đã hồi phục, nhận biết mọi người xung quanh, ăn uống được. Ngày 19/9, anh Minh được xuất viện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-o-dong-thap-bat-ngo-song-lai-khi-chuan-bi-mo-tu-thi-a245154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan