+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông sở hữu bộ ria mép đẹp nhất nước Mỹ: Dành 20 phút tạo kiểu cho ria mép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bob Baker, một người dân sống ở Virginia (Mỹ), thường dành tới 20 phút mỗi ngày để tạo kiểu cho bộ ria mép của mình.

    Bob Baker, một người dân sống ở Virginia (Mỹ), được vinh danh là người đàn ông có bộ ria mép đẹp nhất nước Mỹ. Được biết, mọi thứ bắt đầu một lời thách đấu giữa anh và đồng nghiệp vào năm 2018. Khi ấy, đồng nghiệp của Baker thách anh nuôi râu trong vòng một năm và không được cắt tỉa.

    Baker kể lại: "Tôi từng nuôi râu rồi lại cạo đi vì cảm thấy ngứa. Vậy nên đồng nghiệp của tôi, cô ấy chỉ đơn giản là thách tôi không cạo râu trong một năm".

    nguoi dan ong co bo ria mep dep nhat
    Baker đã nuôi râu và ria mép trong thời gian dài. Ảnh: Washington Post 

    Theo đó, Baker cho biết anh không chỉ nhận lời thách đấu của đồng nghiệp mà còn quyết định sẽ chăm chút cho bộ râu của mình đúng cách. Anh chia sẻ: "Tôi đã mua dầu gội cho râu, tinh dầu và dầu dưỡng cho râu và đến cuối năm 2019, tôi đã có một bộ râu đẹp. Bộ râu của tôi lúc ấy dài khoảng 17cm, bộ râu dài nhất tôi từng nuôi".

    Tuy nhiên, có một vấn đề là vợ của Baker, Pam Baker, không thích điều này.

    Anh Baker tiếp tục: "Cô ấy luôn hỏi tôi rằng 'Giờ đã hơn một năm rồi, khi nào thì anh định cạo nó đi?'. Sau đó, tôi tiếp tục nuôi thêm một bộ ria lớn, và cuộc thi bộ ria mép đẹp nhất quốc gia đã tới".

    Baker đã thỏa thuận với vợ rằng anh ấy sẽ cạo râu nhưng vẫn giữ bộ ria mép khổng lồ của mình cho Giải vô địch ria mép quốc gia. Baker nói rằng anh đã đầu tư rất nhiều công sức và đã nuôi bộ ria rất lâu, vì vậy anh ấy muốn xem mình có thể đi được bao xa.

    Cuối cùng, Baker đã giành chức vô địch và trở thành người đàn ông có bộ ria mép đẹp nhất nước Mỹ năm 2020.

    Baker tâm sự: "Tôi đã rất bất ngờ khi giành chức vô địch. Ngay tại thời điểm ấy, tôi đã quyết định sẽ tiếp tục với bộ ria mép này".

    Năm sau, 2021, Baker chỉ giành vị trí thứ 2 trong cuộc thi ria mép. Nhưng vào tháng 11/2022, với khoảng 200 đối thủ ở tất cả các hạng mục, Baker tiếp tục giành được vị trí quán quân với bộ ria mép của mình. 

    Anh tâm sự: "Tạo kiểu cho ria mép đã trở thành niềm đam mê của tôi. Tôi thực sự đã học được rất nhiều điều kể từ khi tôi bắt đầu cuộc hành trình này 4 năm trước".

    Mục tiêu tiếp theo của Baker là Giải vô dịch bộ ria mép đẹp nhất thế giới ở Đức, dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới. 

    Giờ đây, mỗi buổi sáng, Baker thường dành khoảng 20 phút tạo kiểu cho bộ ria theo phong cách mình thích. Đôi khi, anh ấy tạo kiểu cho bộ ria mép của mình theo kiểu cổ điển, những ngày khác, anh ấy sẽ chọn phong cách Hoàng gia. Thỉnh thoảng, Baker cũng "thử sức" với các phong rách ria mép kiểu Hungary hoặc Anh. 

    Minh Hạnh (Theo Washington Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-so-huu-bo-ria-mep-dep-nhat-nuoc-my-danh-20-phut-tao-kieu-cho-ria-mep-a566258.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan