+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông suýt chết vì nhảy vào chuồng sư tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông đã bị thương nghiêm trọng sau khi bị 3 con sư tử tấn công vì nhảy qua hàng vào chuồng sư tử ở vườn thú Barcelona, Tây Ban Nha.

    (ĐSPL) -Một người đàn ông đã bị thương nghiêm trọng sau khi bị 3 con sư tử tấn công vì nhảy qua hàng vào chuồng sư tử ở vườn thú Barcelona, Tây Ban Nha.
    Theo tin tức từ tờ Guardian (Anh), người đàn ông được xác định là một sỹ quan cảnh sát hiện đã bị thương nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng sau khi nhảy vào chuồng sư tử và bị tấn công dã man ở Tây Ban Nha.
    Người đàn ông suýt chết vì nhảy vào chuồng sư tử

    Người đàn ông nhảy qua hàng rào vào chuồng thú bị 3 con sư tử tấn công.

    Khoảng 30 phút sau, các nhân viên cứu hỏa đã dùng vòi rồng để xua đuổi những con sư tử và giải cứu người đàn ông 45 tuổi này.
    Người này được đưa đến bệnh viện Vall D'Hebron trong tình trạng có nhiều vết cắn và trầy xước trên người. Theo báo chí địa phương, hành động của người đàn ông kì lạ này đã khiến nhiều du khách hoảng hốt.
    Báo cí Tây Ban Nha cho biết ông là một nhân viên cảnh sát tại thị trấn Gelida song đã nghỉ việc. Tờ El Pais của nước này đưa tin ông này từng bị bắt giữ hồi tháng trước khi căng biểu ngữ Swastika trên những tòa nhà đang xây để biểu tình chống phá thai.
    Những nguồn tin cảnh sát cho biết ông này đã mang một ba lô có thể chứa một biểu ngữ và chuẩn bị treo nó trong vườn thú.
    Người đàn ông suýt chết vì nhảy vào chuồng sư tử

    Nhân viên cứu hỏa dùng vòi rồng xua đuổi sư tử.

    Các nhân viên cứu hỏa khẳng định người đàn ông này không thể vô tình bước vào chuồng sư tử. “Việc một người lọt vào chuồng sư tử là không thể xảy ra khi ở đây có hệ thống an ninh. Đó không thể là một vụ tai nạn”.
    Xem video tham khảo:
    Sư tử ngoan ngoãn nằm im khi được vuốt ve
    Dù có nhiều vết thương trên người nạn nhân nhưng nhân viên vườn thú khẳng định những con sư tử chỉ muốn đùa giỡn với người đàn ông. “Bọn sư tử không hề muốn giết hại ông ta mà chỉ muốn chơi đùa”, Giám đốc cơ quan dịch vụ thành phố Barcelona xác nhận.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-suyt-chet-vi-nhay-vao-chuong-su-tu-a73384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan