+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tát tới tấp nữ nhân viên trạm xăng khi bị nhắc đeo khẩu trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa tâm dịch bệnh do virus corona, nhiều người Trung Quốc đang phải xếp hàng từ sáng sớm để mua được khẩu trang, nhưng người đàn ông này thì nổi đóa vì một lời nhắc nhở.

    Giữa tâm dịch bệnh do virus corona, nhiều người Trung Quốc đang phải xếp hàng từ sáng sớm để mua được khẩu trang, nhưng người đàn ông này thì nổi đóa vì một lời nhắc nhở thiện ý.

    [presscloud]14466[/presscloud]

    Video: Người đàn ông tát tới tấp nữ nhân viên trạm xăng khi bị nhắc đeo khẩu trang.

    Một đoạn video ghi lại tại trạm xăng ở đường Bắc Hoàn, huyện Trúc Khê, thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc hôm 30/1 đã gây nên sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng xứ Trung.

    Theo đó, một người đàn ông dừng xe đổ xăng nhưng không đeo khẩu trang nên bị nữ nhân viên trạm xăng nhắc nhở.

    Sau đó cô bị người đàn ông chửi bới. Chưa dừng lại ở đó, người này còn túm tóc, đánh liên tiếp vào đầu vào mặt nữ nhân viên.

    Một người có vẻ cũng là nhân viên ở trạm xăng ra kéo cô gái vào. Tuy nhiên, khi vào đến phòng làm việc, người đàn ông kia vẫn tiếp tục theo vào trong và đánh đập cô gái.

    Sau đó, một cô gái khác là bạn người đàn ông này vào tiếp tục mắng chửi nữ nhân viên trạm xăng. Khi đổ xăng xong, người đàn ông kia quay lại quầy, hậm hực ném tiền lên mặt bàn rồi bỏ đi.

    Ngay khi đoạn video được đăng tải, không ít người tỏ ra phẫn nộ và cho rằng người đàn ông này thực sự ngang ngược, cố chấp: "Thật kiêu ngạo. Những kẻ này nên bị phạt thật nặng. Người ta có ý tốt nhắc nhở còn quay ra đánh người", “Không đeo khẩu trang không chỉ coi thường mạng sống của mình mà còn làm hại người khác. Làm ơn có trách nhiệm tí đi“,…

    Được biết, ngày 1/2, cảnh sát huyện Trúc Khê đưa ra thông báo rằng người đàn ông đã bị giam giữ hành chính trong 10 ngày và phạt 500 tệ (khoảng 1,67 triệu đồng).

    Liên quan đến tình dịch bệnh, số người chết vì dịch virus corona ở Trung Quốc tăng thêm 45 trường hợp trong ngày 1/2, nâng tổng số ca tử vong lên 304. Tổng số ca nhiễm trên thế giới lúc này là 14.551 trường hợp, tính đến sáng sớm 2/2, vượt xa số ca nhiễm trong dịch SARS năm 2002-2003.

    Trung Quốc đang thiếu khẩu trang trầm trọng. Ảnh: South China Morning Post

    Đại dịch không có dấu hiệu được kiểm soát, trong khi đó, hàng triệu người từ quê lên trở lại thành phố sau khi ăn Tết đang là nguy cơ lớn khiến virus tiếp tục lây lan. Chính quyền nhiều nơi đã kéo dài kỳ nghỉ, hoãn bắt đầu học kỳ mới, hoãn ngày làm việc trở lại và kêu gọi tránh tụ tập đông người.

    Chính quyền các làng xã và thành phố ở Trung Quốc đang sử dụng máy bay không người lái gắn loa để tuần tra trên phố và nhắc nhở người dân hãy đeo khẩu trang khi ra ngoài.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tat-toi-tap-nu-nhan-vien-tram-xang-khi-bi-nhac-deo-khau-trang-a310086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan