+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tổn thương "cậu nhỏ" vì vật dụng quen thuộc hàng ngày

    (ĐS&PL) - Ths.BS Bùi Văn Quang, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một bệnh nhân nam bị tổn thương “cậu nhỏ” do máy cưa nhôm.

    Cụ thể, bệnh nhân nam M.V.T (47 tuổi, Nam Định) là một thợ nhôm đúc, trong quá trình làm việc, bệnh nhân gặp sự cố máy cưa nhôm văng ra gây tổn thương “của quý” và được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tại giờ thứ 12 sau tổn thương.

    Chuyên gia Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tiếp nhận cấp cứu cho bệnh nhân T, nhận định, bệnh nhân gặp vết thương nghiêm trọng ở "cậu nhỏ".

    Bệnh nhân phục hồi sau phẫu thuật

    Bệnh nhân phục hồi sau phẫu thuật

    Sau quá trình thăm khám và chẩn đoán cho bệnh nhân, bác sĩ đã tiến hành điều trị.

    Qua 2 ngày phẫu thuật, phần dương vật được bảo tồn hồng, tưới máu tốt, vết mổ khô, thấm ít dịch, không có dấu hiệu nhiễm trùng. Bệnh nhân được bác sĩ thăm khám thường xuyên sau phẫu thuật và cho phác đồ điều trị theo dõi hồi phục cương dương về sau.

    ThS.BS Bùi Văn Quang, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức khuyến cáo, những tai nạn này là sự cố hy hữu và hiếm gặp nhưng để lại vết thương vô cùng phức tạp, dập nát, gây khó khăn trong việc xử trí và bảo tồn phần dương vật bị đứt rời.

    Người dân cần cẩn thận và đảm bảo an toàn lao động, trong trường hợp không may gặp tai nạn cần được sơ cứu, bảo quản phần tổn thương đứt rời theo đúng cách và chuyển bệnh nhân tới cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị kịp thời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-ton-thuong-cau-nho-vi-vat-dung-quen-thuoc-hang-ngay-a412561.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan