+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông trèo hẳn lên mái nhà để khoe mái tóc nuôi suốt 40 năm

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng tò mò không biết người đàn ông sống chung với mái tóc dài như vậy ra sao trong nhiều năm qua.

    Daily Mailđưa tin ngày 12/9, đoạn video về một người đàn ông Jamaica sở hữu mái tóc cực dài xuất hiện trên Instagram, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trong đoạn video, người đàn ông đứng trên mái một ngôi nhà nhỏ, liên tục hất những lọn tóc dài ngoằng màu nâu đã được tết thành từng lọn.

    Không rõ vì sao người đàn ông lại ở trên mái nhà, có khả năng ông leo lên đó để phô diễn cho mọi người thấy độ dài của mái tóc. Người đàn ông luồn ngón tay qua từng ngọn tóc, sau đó vén lên và vung vẩy như thể mái tóc là một tấm rèm.

    Chia sẻ về mái tóc hiếm của mình, người đàn ông nói rằng ông đã nuôi tóc suốt 40 năm qua. Nửa dưới của mái tóc có màu nâu nhưng phần mới mọc gần da đầu lại có màu vàng xám.

    Mặc dù chỉ dài 45 giây nhưng sau khi được đăng tải, đoạn video nhận về gần 50.000 lượt xem, hàng nghìn lượt thích và bình luận. Nhiều người thắc mắc làm thế nào ông có thể sống chung với mái tóc như vậy trong nhiều năm qua. Một số khác tò mò ông gội đầu và giữ vệ sinh cho mái tóc ra sao.

    nguoi dan ong treo han len mai nha de khoe mai toc nuoi suot 40 nam1
    Mái tóc dài nuôi trong 40 năm của người đàn ông Jamaica.

    Một người dùng Instagram gọi người đàn ông này là "Rapunzel ngoài đời thực", trong khi có người cho rằng ông đang muốn phá kỷ lục với mái tóc dài của mình. "Ai đó cần liên hệ với Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới để đưa ông ấy vào danh sách những người có mái tóc dài nhất đi thôi", một cư dân mạng bình luận.

    Trước đó, ông Sakal Dev Tuddu (63 tuổi, ở quận Munger, bang Bihar, Ấn Độ) cũng gây xôn xao dư luận khi không gội đầu trong suốt 40 năm, nuôi mái tóc dài khoảng 1,8m.

    Người đàn ông này bắt đầu nuôi tóc kể từ sau một lần ngủ dậy, mái tóc đan rối vào nhau rất khó gỡ. Ông Sakal coi đó là một dấu hiệu đặc biệt và kể từ đó không cắt tóc hay gội đầu nữa.

    Thường ngày, ông Sakal đội “tấm thảm tóc” trên đầu và rất trân trọng nó, coi đó là niềm kiêu hãnh. Những người sống xung quanh ông cũng rất nể trọng ông vì mái tóc đặc biệt.

    XEM THÊM: Cầm bảng "tìm chồng" đi khắp các con phố, cô gái nhận cái kết ngọt ngào

    Có rất nhiều người sống ở nơi xa thường tìm tới để được gặp ông Sakal, chụp hình với ông và ông sẵn sàng tiếp đón họ một cách nồng hậu. Ông Sakal cho hay, các thành viên trong gia đình ông không có bất cứ vấn đề gì với mái tóc đặc biệt của ông.

    Ở thời điểm hiện tại, Kỷ lục Guinness Thế giới về mái tóc dài nhất thuộc về bà Asha Mandela (60 tuổi, ở thành phố Clermont, bang Florida, Mỹ). Giống như hai người đàn ông nói trên, bà Asha phải mất hơn 40 năm để nuôi mái tóc dài gần 6m và nặng tới 19kg.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-treo-han-len-mai-nha-de-khoe-mai-toc-nuoi-suot-40-nam-a591333.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan