+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông vượt rào vào chuồng tê giác, hành động sau đó gây choáng váng

    (ĐS&PL) - Người đàn ông vượt qua hàng rào vào chuồng tê giác tại sở thú Auckland (New Zealand) rồi làm một việc khiến ai nấy ngỡ ngàng.

    Theo thông tin trên New Zealand Herald, cảnh sát xác nhận không có cáo buộc nào được đưa ra sau khi một người đàn ông táo tợn vượt rào vào khu vực nuôi nhốt tê giác tại sở thú Auckland (New Zealand) và ngâm mình dưới hồ nước bên trong.

    Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy, sáng ngày 19/4, sau khi vượt qua hàng rào bảo vệ, người đàn ông mặc quần short và áo phông trắng, đi dạo quanh khu nuôi nhốt động vật châu Phi trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

    Người đàn ông đã đối mặt với một con tê giác lớn, trong một vài giây anh ta chỉ đứng cách nó vài mét. Trong đoạn video, hai con tê giác ở gần anh ta, trong đó một con ngồi sau khúc gỗ, con còn lại chạy quanh chuồng. Dường như việc người đàn ông đột nhập vào chuồng đã kích động chúng.

    nguoi dan ong vuot rao vao chuong te giac hanh dong sau do gay choang vang
    Người đàn ông dầm mình trong hồ nước sâu trong chuồng tê giác. Ảnh: Jemma Louise/ NZ Herald

    Tiếp đó, người đàn ông thản nhiên dầm mình trong hồ nước sâu tới thắt lưng bên trong chuồng tê giác. Anh ta rửa mặt và té nước lên đầu trong lúc đám đông du khách đến thăm sở thú dõi theo. Một người chứng kiến cho hay, cô tưởng người đàn ông là nhân viên sở thú nhưng diễn biến sau đó khiến cô bị sốc.

    “Anh ta đi về phía cuối chuồng nơi chúng tôi đứng và những con tê giác đang chạy khá nhanh. Mọi người vẫn nghĩ anh ta là nhân viên sở thú cho đến khi anh ta bước xuống hồ và bơi. Một đám đông đứng xem cho tới lúc các nhân viên sở thú đến giải tán và đưa người đàn ông ra ngoài”, cô kể.

    Cảnh sát thông tin, sau khi bị nhân viên sở thú đưa ra ngoài, người đàn ông đã bị bắt giam. Không có báo cáo nào về thương tích của cá nhân hoặc động vật liên quan đến sự việc nói trên.

    Theo Hội đồng thành phố Auckland, các nhân viên tại sở thú Auckland đã “giải quyết sự việc một cách nhanh chóng và an toàn”. Ngày 19/4, Kevin Buley - Giám đốc sở thú Auckland cho hay ông “vô cùng tự hào” về phản ứng của các nhân viên.

    “Họ đã đến hiện trường ngay và xử lý sự cố rất nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy nhẹ nhõm vì sự việc không gây thương tích cho người hay động vật nào”, Kevin Buley nói.

    Đinh Kim(Theo NZ Herald)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-vuot-rao-vao-chuong-te-giac-hanh-dong-sau-do-gay-choang-vang-a573001.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan