+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ tiếc nuối khi Tiểu Vy trượt Top 12 Hoa hậu Thế giới 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục của Lan Khuê tại Miss World, tuy nhiên, Tiểu Vy đã không thể đại diện cho Việt Nam để lọt Top 12 chung cuộc.

    Dù được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục của Lan Khuê tại Miss World, tuy nhiên, Tiểu Vy đã không thể đại diện cho Việt Nam để lọt Top 12 chung cuộc.

    Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2018) đã chính thức diễn ra vào 19h tối nay (8/12) tại Tam Á, Trung Quốc với sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

    Ngay sau phần đồng diễn mở màn và "Dances of the World" vô cùng sôi động, BTC Miss World công bố Top 5 thí sinh dẫn đầu phần thi Hoa hậu Nhân ái sẽ giành quyền bước thẳng vào Top 30. Đây là phần công bố được các fan Việt Nam chờ đợi nhất bởi trước đó, Tiểu Vy xuất sắc nằm trong danh sách này.

    Tiểu Vy xuất sắc lọt Top 30 Hoa hậu Thế giới 2018.

    Ngoài những thí sinh chiến thắng phần thi phụ đã công bố trước đó, Top 30 còn có sự góp mặt của Trung Quốc, Peru, Quần đảo Cook, Nga, Ba Lan, Nigiria, Nam Phi, Panama, Jamaika.

    Ngay từ khi tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Tiểu Vy nhận được sự kỳ vọng lớn của fan nhan sắc nước nhà sẽ tiến sâu vào các phần thi quan trọng và phá vỡ thành tích Top 11 của đàn chị Lan Khuê.

    Tiểu Vy không thể lọt Top 12 Miss World 2018 dù được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục của Lan Khuê.

    Tuy nhiên, khi Miss World 2018 tiếp tục công bố Top 12 theo châu lục. Mỗi khu vực châu Âu - Mỹ - Phi - Á sẽ có 3 đại diện bước vào vòng thi kế tiếp thì các fan hâm mộ của Tiểu Vy đã phải tiếc hùi hụt vì cô nàng không thể tiến sâu hơn.

    Cụ thể, Top 12 Miss World 2018 bao gồm các mỹ nhân đại diện cho Belarus, Pháp, Scotland (châu Âu), Jamaika, Martinique (đại diện vùng Caribe), Mexico, Panama (châu Mỹ), Uganda, Thái Lan, New Zeland và Nepal (châu Á - Thái Bình Dương).

    Top 5 được công bố ngay sau Top 12, không cần qua các phần trình diễn. Ban tổ chức cũng xướng tên người chiến thắng theo từng châu lục. Hoa hậu Thế giới khu vực châu Âu là đại diện Belarus, khu vực Caribbean là đại diện Jamaica, châu Mỹ là người đẹp Mexico, châu Phi là thí sinh Uganda, khu vực châu Á và châu Đại dương là đại diện Thái Lan.

    Hiện các thí sinh đang bước vào vòng thi ứng xử.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-tiec-nuoi-khi-tieu-vy-truot-top-12-hoa-hau-the-gioi-2018-a254312.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan